3 cung hoàng đạo đã yêu thì không lối thoát, yêu cầu cao đối với tình yêu

| 1K|QingEr
Có người dám yêu dám hận, dù rời bỏ mối quan hệ thì ít khi ôm ấp, vướng víu mãi trong lòng. Nhưng cũng có người đòi hỏi cao trong tình yêu, họ cho rằng yêu một người là một điều khó khăn, do vậy, một khi họ thực sự rung động thì khó thoát ra, những cung hoàng đạo nào như vậy?

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619161981.2965d67097c12f775803ff706b732a3f.jpg


1. Ba cung hoàng đạo yêu không lối thoát, yêu cầu cao với tình yêu: Kim Ngưu

Nhiều người thuộc cung Kim Ngưu trông có vẻ thật thà và trung hậu nhưng thực ra nội tâm họ cũng tính toán, đắn đo nhiều thứ, chỉ là Kim Ngưu khá nhẫn nhịn và ít khi bộc lộ cảm xúc tiêu cực tùy tiện. Vì vậy, trong tình yêu, họ sẽ cũng như vậy, có vẻ như đã thoát ra, nhưng thực ra có thể họ vẫn không buông bỏ được, thậm chí còn có thể vô tình để lộ ra một sự tiếc nuối hay luyến tiếc nào đó trong cuộc sống hàng ngày.

Trên thực tế, Kim Ngưu thường là người dễ rung động nhưng để họ thoát ra khỏi một mối tình thì rất lâu, bởi vì thời gian đầu họ sẽ thử thách nửa kia rất lâu, và lý do khiến họ muốn thử nửa kia chính là vì trái tim họ đã lấp ló sự rung động, và vì vậy họ rất muốn tiếp tục đi cùng với nửa kia.
Một khi đã vượt qua hàng rào phòng thủ của Kim Ngưu, có lẽ khi “xông pha”, họ có thể mất kiểm soát, thậm chí mất rất nhiều thời gian và sức lực, phải nói rằng một khi Kim Ngưu đã yêu, họ sẽ hy vọng có thể đi được lâu dài, nhưng nếu không được thì có thể rất lâu mới hồi phục, vì họ thường có yêu cầu cao trong tình yêu và thường khó nhanh chóng chấp nhận người tiếp theo.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619161980.8f208567b84077bf58f5adea4e2e232b.jpg


2. Ba cung hoàng đạo yêu không lối thoát, yêu cầu cao với tình yêu: Ma Kết

Ma Kết có xu hướng tính cách tương đối ổn định, rất trầm tính và dè dặt, họ quen nhìn vấn đề ở góc độ dài hạn và sẽ không đưa ra quyết định một cách nhẹ nhàng, nhưng họ sẽ tiếp tục tích lũy khi được quyết định, và họ sẽ luôn kiên trì. Trong tình yêu, họ cũng khó bị cám dỗ bởi những thứ cảm tính hoặc vẻ hào nhoáng bề ngoài, họ thường coi trọng bản chất của một người và tính liên tục lâu dài của mối quan hệ.

Vì vậy, thật không dễ dàng nếu muốn cùng với Ma Kết, họ hoặc là không lựa chọn, nếu lựa chọn thì họ sẽ lựa chọn tốt nhất có thể, và họ sẽ nỗ lực gìn giữ.

Tuy nhiên, điều này sẽ dẫn đến một hệ quả, đó là một khi đã mất thì Ma Kết sẽ khó thoát ra, rất có thể họ sẽ rơi vào trạng thái không tỉnh táo đó trong một thời gian dài, hoặc rất lâu sau vẫn không tự chủ mà nghĩ về mối tình đó, và thậm chí là đau thương. Đặc biệt, Ma Kết một khi rung động cũng dễ bốc đồng, họ dễ làm điều gì đó khó thực hiện trong đời, để rồi lại hoài niệm bản thân thân si tình lúc ấy.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1619161980.25bb96c6f3ee17181f6ae96a5086444f.jpg


3. Ba cung hoàng đạo yêu không lối thoát, yêu cầu cao với tình yêu: Cự Giải

Những người thuộc cung Cự Giải thường có cảm xúc mạnh mẽ trong các mối quan hệ, và họ không dễ tin tưởng và dựa dẫm vào một ai đó, nếu một người muốn bước vào trái tim họ, thì còn rất nhiều thứ bên cạnh những điều thích, chẳng hạn như trải nghiệm, hoặc đã bao giờ cho Cự Giải những gì họ muốn.

Để có thể đáp ứng nhu cầu của họ một cách ổn định khá khó khăn, vì Cự Giải tinh tế tỉ mỉ, tình cảm của họ lại khá nhạy cảm, rất có thể khi đã quen một người thì sẽ khó dứt ra.

Trong nhiều trường hợp, một người có thể mang lại cho Cự Giải cảm giác an toàn và khiến họ trân trọng là điều gần như hiếm hoi, họ có thể rung động trước nhiều người, nhưng thường không có nhiều người họ thực sự đem lòng yêu.

Yêu cầu của Cự Giải đối với tình yêu không phải là không có lý, thậm chí nếu không đạt tiêu chuẩn, họ sẽ thất vọng nếu không đạt được mức như ý muốn. Thế giới tinh thần bên trong của họ cũng rất phong phú, họ thường liên tưởng, suy diễn và thậm chí ảo tưởng, để một điều nhỏ bé sẽ được họ phóng đại, và vẻ đẹp trong tình yêu sẽ được họ phóng đại lên.

Cùng đọc nhiều bài viết về tính cách các cung hoàng đạo tại chuyên mục trắc nghiệm bạn nhé!

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...