3 cung hoàng đạo dễ xúc động, khó động lòng thật sự, cần quá trình để chiếm trái tim họ

| 1K|hu0ngpe
Mặc dù một số người dễ xúc động nhưng có thể họ không thực sự động lòng, nếu muốn họ thực sự xác định một người thì thường mất nhiều thời gian, vậy đó là những chòm sao nào? Cùng tìm hiểu điều này trong chùm bài tính cách 12 cung hoàng đạo nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616655204.17011dac18f173196215584863c543c8.jpg


01 Song Ngư
Những người thuộc cung Song Ngư có tính cách thường mềm mỏng và đa tình, họ dễ rung động và bởi vì bản thân họ khá thích những câu chuyện huyền ảo, họ thường tạo ra một số không khí tình yêu trong não của họ, ngay cả khi đối phương không làm gì cho họ, hoặc có khi sự việc cơ bản là chưa phát triển đến bước ấy, nhưng trong tâm trí của Song Ngư, mọi thứ đã bén rễ.
Vì lý do này, nếu không có biện pháp kiềm chế nào khác, rất có thể họ sẽ dấn thân vào một mối quan hệ, dù chưa chuẩn bị tâm lý, nhưng đã chuẩn bị về mặt tình cảm.
Vì lý do này, có thể nói rằng Song Ngư phần nhiều tình cảm là đang tự làm mình cảm động, tuy nhiên, dù Song Ngư có bắt đầu một mối tình cảm thì cũng có thể họ không thực sự động lòng, đối với họ có rất nhiều thứ không hẳn dễ dàng cho đi hoặc đánh đổi.
Bởi vì muốn Song Ngư hoàn toàn động lòng, cũng cần những va chạm thực tế, để họ có được cảm giác an toàn với nửa kia, và thậm chí cảm thấy rằng khi ở bên nhau thì không còn gì quan trọng nữa. Tình yêu của họ rất khó cho đi, chỉ là so với cách thể hiện dịu dàng chu đáo thì đi vào trái tim họ rất khó.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616655204.17011dac18f173196215584863c543c8.jpg


02 Thiên Bình

Nhiều Thiên Bình có xu hướng lưỡng lự trong các mối quan hệ tình cảm, thực tế thì họ cũng hơi thiếu thốn tình cảm, so với việc độc thân, đôi khi có một người bầu bạn cũng không phải là điều xấu, vì vậy họ thực sự thích kiểu quan hệ có chút không rõ ràng mờ ám, như vậy sẽ không phải đau khổ vì thất tình, đồng thời có thể tận hưởng niềm vui của tình yêu.
Ngoài ra, Thiên Bình có xu hướng thụ động hơn trong tình cảm của mình. Họ không quen với việc chủ động tiếp cận một người, nhưng họ thường không biết cách từ chối cách tiếp cận của người khác. Điều này dường như đối với một số người theo đuổi họ thì có lẽ Thiên Bình đã động lòng, trông có vẻ rất dễ dàng tiếp xúc, nhưng thật ra có khi trong lòng họ chẳng có cảm xúc gì.
Tuy nhiên, dù vậy, Thiên Bình cũng sẽ không thể hiện rõ ràng, thậm chí đối với những người theo đuổi đã có chút cảm xúc, họ vẫn biết cách dẫn dắt đối phương theo đuổi mình, chỉ là, họ có đáp ứng hay không lại là chuyện khác. Do vậy họ cũng thuộc kiểu dễ dàng có cảm xúc nhưng lại khó thực sự động lòng. Họ thường cần cảm giác an toàn mạnh mới có thể động lòng, và cũng cần rất nhiều thời gian mới có thể làm họ động lòng.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616655205.50ef9cb479cbb75b0c05d0215aea58fb.jpg


03 Bảo Bình
Những người thuộc cung Bảo Bình thường có xu hướng hờ hững trong tình cảm. Dù họ có vẻ xa cách nhưng tính cách của họ tự do và không gò bó, nhưng nếu họ không bài xích tình yêu từ trong xương tủy, thì việc theo đuổi họ cũng không mấy khó khăn. Bởi vì nhiều Bảo Bình sẵn sàng có tâm lý muốn thử hèn họ với ai đó. Họ cho rằng đây là một cách để thực tế hóa đường tình yêu của chính mình, nếu không thử thì làm sao biết được kiểu người nào có thể ở bên cạnh bầu bạn cả đời?
Tuy nhiên, Bảo Bình sẵn sàng thử một mối quan hệ, điều đó không nhất thiết có nghĩa là họ thực sự động lòng, thậm chí trong nhiều trường hợp, Bảo Bình có nội tâm hững hờ là do họ hèn hò với tâm lý khách quan và cách biệt. Họ sẵn sàng đầu tư thời gian và sức lực, nhưng lòng họ không thể không có tâm lý phòng bị, thậm chí ở ngoài mối quan hệ này mà không thực sự bước vào.
Có thể nói, bản thân Bảo Bình thuộc tuýp người dám yêu dám hận, nhấc lên được thì cũng buông xuống được, dù cho họ ở trong mối tình ấy rất lâu cũng chưa chắc đã thực sự gắn bó trọn vẹn, muốn có được họ không phụ thuộc vào thời gian dài hay ngắn, mà cần có sự đồng điệu về tâm hồn.

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...