3 cung hoàng đạo dù yêu cũng giữ lòng tự trọng cuối cùng

| 2K|lebogia
Những cung hoàng đạo dù yêu cũng giữ lòng tự trọng cuối cùng

Trong những câu chuyện tình yêu, dường như không bao giờ thiếu những nam nữ chính ngốc nghếch. Luôn có quá nhiều người đánh mất lý trí và nguyên tắc khi yêu, tự làm tổn thương mình khi yêu một người không xứng đáng và gắn bó với một mối quan hệ không có kết quả. Nhưng những người thuộc các chòm sao này lại ngược lại trong các mối quan hệ tình cảm của họ, họ thà bỏ đi một cách ngạo mạn còn hơn yêu một cách hèn mọn, họ luôn giữ lòng tự trọng tối thiểu của họ.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2026.2/5a7ccca80825fab7cbfa81666359c56a.jpg


Cung Thiên Yết
Thái độ của Thiên Yết đối với tình cảm.
Nhiều người có thể biết rằng những người thuộc cung Bọ Cạp thường nghiêm túc và si tình hơn trong tình cảm. Chỉ cần họ yêu ai đó rồi thì có thể sẽ rất khó buông bỏ, rất khó rời đi. Vì vậy, điều đó cũng khiến người ta hiểu lầm là chỉ cần có được trái tim thật lòng của chòm sao này thì bạn có thể vô tư trong mối quan hệ, có được sự ưu ái của họ thì bạn chẳng có gì phải sợ cả. Nhưng trên thực tế, Hổ Cáp sẵn sàng hết lòng chân thành để đối xử với một người, nhưng không có nghĩa là không có giới hạn trong mối quan hệ của họ, và cũng không có nghĩa là họ sẽ ép mình.
Phải biết rằng về tính cách, những người thuộc cung Bọ Cạp luôn thuộc tuýp người cao ngạo hơn cả, dù yêu ai thì họ cũng sẽ yêu có nguyên tắc và có giới hạn. Vì vậy, khi ở trong một mối quan hệ, tình cảm giữa hai người không bình đẳng, hoặc nếu Hổ Cáp cảm thấy tình yêu của mình nhỏ bé và hèn mọn, thì họ sẽ không im lặng chờ đợi, cầu mong đối phương nhìn lại mình, mà thay vào đó quyết định quay người rời đi. Họ không ép uổng bản thân, không lấy lòng người khác. Họ cũng có một niềm tự hào của riêng họ.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2026.2/914e8e9e79faffb5c1d23ca7ea783a02.jpg


Cung Song Ngư
Có thể nhiều người nghĩ rằng những người như Song Ngư coi tình yêu như không khí nên rất khó giữ được lý trí trong tình cảm của họ. Chỉ cần gặp được người khiến họ tim đập chân run, họ sẽ như con thiêu thân lao vào lửa, không quan tâm mình phải trả giá bao nhiêu, người đó có phù hợp với mình hay không, thậm chí còn không lo lắng liệu mình sẽ bị tổn thương như thế nào.
Nhưng trong thực tế, những người như Song Ngư, những người rất giàu kinh nghiệm trong tình cảm, thực ra họ đều có năng lực quan sát. Khi hai người yêu nhau, Song Ngư không ngại bao dung đối phương, không ngại mình sẽ là người phải cho đi nhiều hơn. Nhưng nếu bạn muốn họ tỏ thái độ khiêm tốn nhún nhường để lấy lòng, kiểu tình yêu không cân sức này, Song Ngư thà buông bỏ chứ không cầu.

Song Ngư trông có vẻ ngoan ngoãn, dịu dàng nhưng thực ra cũng dám yêu dám hận, nhất là khi lòng tự trọng bị chà đạp, có lẽ tính kiêu ngạo không cho phép các Song Ngư tùy tiện ứng xử, mà phải giữ nguyên tắc và giới hạn của bản thân.

https://static.kites.vn/upload/2021/08/THUC%20-%2026.2/0446bf31d86bdab48357471e432768ca.jpg


Cung Sư Tử
Về tình cách:
Tất cả chúng ta đều có hiểu biết nhất định về tính kiêu ngạo của Sư Tử. Họ thuộc loại người cứng rắn từ trong xương tủy. Dù đối mặt với ai, họ sẽ không dễ dàng cúi đầu trước người khác.
Việc cầu xin với thái độ khiêm tốn, nhún nhường, hèn mọn lại càng không thể. Họ luôn có một tư thế kiêu ngạo, có lòng tự trọng mạnh mẽ, và bản chất họ thực sự là kiêu ngạo.
Vì vậy về tình cảm:
Thái độ của Sư Tử từ đầu đến cuối là hai người phải cùng thể hiện sự chân thành và có thành ý trong tình cảm của mình. Nếu có sự bất bình đẳng trong tình yêu của họ, sẽ khó tiếp tục duy trì mối tình này. Vì vậy, dù lúc này Sư Tử có là người yêu nhiều hơn thì cũng đừng mong rằng họ sẽ hết lần này đến lần khác bao dung và hiến dâng cho bạn.
Bởi vì bất kỳ mối quan hệ nào, bất kỳ người nào, đều cũng không quan trọng đến mức họ phải từ bỏ sự tôn nghiêm của mình. Hơn nữa, thái độ của Sư Tử luôn dứt khoát, nếu hợp nhau thì sẽ ở bên nhau, không hợp thì cắt đứt. Đây là thái độ của họ.

Bài viết sưu tầm từ "chiêm tinh gia Anda" - mang tính tham khảo


[ tính cách 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo, Sư Tử, Song Ngư, Thiên Yết  ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...