3 cung hoàng đạo dù yêu cũng không vượt quá giới hạn, không chấp nhận bị điều khiển

| 553|ki90
Có người đánh mất bản thân khi yêu nhưng cũng có người dù yêu nhau sâu đậm cũng có giới hạn của riêng mình, họ thuộc về những người có ý thức sâu sắc về giới hạn, dù yêu một người thế nào đi nữa thì họ cũng bị sốc nảy sinh tâm lý phản kháng khi người yêu họ vượt quá giới hạn. Do vậy, có thể nói yêu bạn nhưng sẽ không để mặc bạn điều khiển, vậy những cung hoàng đạo nào như vậy? Cùng tìm hiểu trong chùm bài tính cách 12 cung hoàng đạo nhé!

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2019.3/945addef9f072153466755ab3319f1db.jpg


01 Bảo Bình
Những người thuộc cung Bảo Bình thường có xu hướng khá độc lập và tự lập, họ có dễ chìm đắm trong không gian của riêng mình, tiếng nói từ bên ngoài không thể lọt vào và tiếng nói từ bên trong không thể vọng ra. Nói chung, họ không thích lắng nghe ý kiến của người khác. Lòng họ tự có phán đoán riêng, và họ giỏi kiên trì với phán đoán của riêng mình.
Ngoài ra, những người thuộc cung Bảo Bình thường có cảm giác xa cách trong lòng khá mạnh, họ sẵn sàng đối mặt với mọi cuộc sống một cách lý trí hơn và không thích quá cảm tính. Vì vậy, trong tình yêu, họ cũng có thể duy trì một mức độ độc lập nhất định, không bị tình yêu làm lóa mắt.
Ngay cả khi yêu sâu đậm, họ sẽ có thái độ nhân nhượng trong một số việc hợp lý, tôn trọng lẫn nhau và có những cử chỉ đúng mực, nhưng đối với những việc có nguyên tắc, hoặc những chuyện sẽ phải trả giá nếu hi sinh mù quáng thì họ sẽ không còn đắm chìm trong đó nữa.
Một số người có thể nghĩ rằng nhượng bộ và thỏa hiệp vì tình yêu là một kiểu hi sinh tốt đẹp, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc họ coi trọng mối quan hệ này, nhưng Bảo Bình cho rằng nếu đánh bất cả cái tôi thì mọi thứ không còn ý nghĩa gì nữa, họ sẽ không dại dột trước sự sắp đặt và thao túng của người khác, trong tình yêu, họ cũng muốn nắm quyền chủ động.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2019.3/3cfcffcf6e6937d98cc84ccf44f94cdb.jpg


02 Xử Nữ

Xử Nữ thường ầm thầm giữ nguyên tắc, họ cảm thấy rằng mọi thứ phải được thực hiện theo những quy tắc nhất định, họ không bao giờ thay đổi quy tắc của riêng mình đối với bất kỳ người hay điều gì. Cứ cho là với người họ yêu sâu sắc, Xử Nữ sẽ có những nhượng bộ nhất định, thậm chí là vì người này mà từ bỏ nguyên tắc và giới hạn, nhưng với điều kiện là người này phải có những khía cạnh đột phá, nổi bật, mà ánh sáng có thể chói lóa đến mức Xử Nữ có thể bỏ qua những điểm mà người ấy không làm được, sẽ vì cán cân này mà Xử Nữ sẽ bỏ qua một số nguyên tắc.
Nếu một người không có ánh sáng chói lóa này trong mắt Xử Nữ, thì họ có thể trở nên rất kén chọn, và thường yêu cầu đối phương theo tiêu chuẩn riêng của mình, hy vọng rằng đối phương sẽ làm được, nếu không Xử Nữ sẽ thầm “trừ điểm” tình cảm này.
Có thể nói ngay cả khi yêu sâu đậm, họ cũng sẽ duy trì cảm giác xa cách và độc lập nhất định, họ thường đứng từ xa quan sát người mình yêu chứ không thể toàn tâm toàn ý. Họ thích những người giỏi hơn mình, bởi vì điều này khiến nội tâm họ cân bằng, bớt kén chọn thì tình cảm của họ sẽ suôn sẻ hơn, nếu không Xử Nữ sẽ không để các nguyên tắc của họ bị tùy tiện phá vỡ.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2019.3/0ccaf5a47adf12a3d4248d5c88d8c431.jpg


03 Nhân Mã
Những người thuộc cung Nhân Mã có vẻ vô tư hơn và không quan tâm nhiều đến bất cứ điều gì, nhưng trên thực tế, dù họ có không chú ý xét nét nhiều thứ thì nguyên tắc của bản thân là điều duy nhất không thể phá vỡ được.
Nhiều Nhân Mã không giỏi thể hiện các nguyên tắc của mình, bởi vì họ cảm thấy rằng việc trình bày các nguyên tắc của mình với người yêu là một điều kém tinh tế, nhưng họ chắc chắn sẽ bảo vệ nguyên tắc của bản thân cẩn thận trong cuộc sống, giữ nguyên tắc không bị chà đạp.
Một khi ai đó chà đạp lên những nguyên tắc của Nhân Mã thì dù có yêu thế nào họ cũng sẽ không vì tình cảm mà hy sinh, ngoài tình cảm ra thì trong lòng, họ còn có tôn nghiêm, ước mơ và tự do, vì vậy nếu những điều đó bị lấy mất, thì cuộc sống của họ sẽ mất phương hướng và mục đích. Và Nhân Mã là người cần định hướng để hướng họ tiến về phía trước, vì lý do này, họ thực sự khó hy sinh ở một mức độ nào đó cho tình yêu.

Bài viết sưu tầm từ internet - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...