3 cung hoàng đạo ngoài ngây thơ, trong lão luyện, không muốn trông tầm thường

| 1K|kebi_rua
Trong cuộc sống, một số người có vẻ ngây thơ, khiến người ta cảm thấy họ dường như thoát ra khỏi bùn lầy, không bị vấy bẩn, như thể chưa trải chuyện đời bao nhiêu vậy. Nhưng trên thực tế, những người như vậy rất có thể là người có tâm hồn từng trải, và họ không hoàn toàn ngây thơ như vậy. Chỉ là họ không muốn tỏ ra thế tục, tầm thường. Những cung hoàng đạo như vậy có những cung nào?
Hãy cùng kites.vn điểm lại những cung này trong chùm bài viết tính cách các cung hoàng đạo bạn nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618654454.c09eb993b230489489b57c9b175c3172.jpg


1. Bảo Bình

Những người thuộc cung Bảo Bình có tính tình khá thẳng thắn và họ không thích nói và làm vòng vo. Nhiều Bảo Bình thường có trái tim khá trẻ thơ, họ quan tâm đến nhiều thứ và sẽ tích cực chia sẻ những gì họ thấy và những gì họ suy nghĩ về sự vật.

Đôi khi, đối với những người không quen biết, họ cũng sẽ nói rất nhiều chuyện của mình và không quá keo kiệt, điều này khiến trong mắt nhiều người, Bảo Bình khá ngây thơ, tính cách thẳng thắn, nhưng không mấy hại người, cũng dễ tạo cho người ta có ấn tượng họ có kiểu phong cách hào hiệp tràn đầy nghĩa khí.

Chỉ là, nhìn bề ngoài Bảo Bình trông có vẻ như không hiểu chuyện đời như vậy nhưng nội tâm họ là một tâm hồn già dặn, sự sáng suốt và sâu sắc không hề kém cỏi, họ có kế hoạch rõ ràng cho bản thân, đồng thời, họ biết rõ họ muốn gì và có thể thể nhận được gì.

Thông thường, sự ngây thơ của họ chỉ là sự coi thường thế tục, họ không coi trọng những tư tưởng truyền thống đã quá cũ kỹ, chứ không phải là họ đơn giản. Nếu bạn không hiểu điều này, bạn có thể bị lừa dối bởi vẻ bề ngoài của họ.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618654453.fb689754215561ce84064ca4c953ebcd.jpg


2. Sư Tử

Nhiều người thuộc cung Sư Tử dễ tạo ấn tượng cho mọi người họ là người nhiệt tình, hay thậm chí là khá đơn giản. Bởi vì họ không thích che giấu những suy nghĩ bên trong của mình, mà thể hiện khá chân thực, đặc biệt là những cảm xúc, nỗi buồn và niềm vui của chính họ được họ bộc lộ trực tiếp. Khi bước ra ngoài, họ không mấy để ý đến những phép tắc thế tục, nhiều người cảm thấy những người thuộc cung Sư Tử hơi ngây thơ vì những biểu hiện thẳng thắn và thái độ nhiệt tình của họ, dù cho năm tháng tăng dần thì ấn tượng này cũng không thay đổi.


Nhưng trên thực tế, nếu bạn chỉ coi Sư Tử như một đứa trẻ ngây thơ, thì chỉ có thể nói rằng bạn vẫn chưa hiểu đủ về họ. Có lẽ sự nhiệt tình và chân thật ấy là có, nhưng đằng sau sự nhạy cảm ấy, Sư Tử có một mặt rất lý trí và sắc sảo.

Họ thực sự rất giỏi trong việc nhìn nhận vấn đề từ góc độ toàn cục, và họ luôn có thể dễ dàng điều khiển cảm xúc và hướng của dư luận xung quanh mình. Họ biết người khác sẽ lựa chọn như thế nào và sẽ nhìn nhận hành vi của họ như thế nào, bởi vì Sư Tử thích đứng ở trung tâm của sân khấu và có một số kỹ năng lãnh đạo.

Do đó, họ có nhiều khả năng nắm bắt được tâm trí của công chúng hơn, và họ thực sự không muốn cho cả thế giới biết khía cạnh thực sự lý trí của mình.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618654454.2e22d6d44e8cfa02c5f0ae6196e1e80c.jpg


3. Song Ngư

Nhiều người thuộc cung Song Ngư có xu hướng tỏ ra tương đối đơn giản và cần được bảo vệ, họ sẵn sàng làm điều gì đó cho một việc hoặc một người. Họ sẳn sàng cho đi, tham gia vào việc đó mà hoàn toàn quên mình, tinh thần cống hiến của họ thực sự rất cảm động. Nhiều người nghĩ rằng họ đã làm quá nhiều cho bản thân.

Đôi khi trông họ dường như không mấy hiểu chuyện đời, và không biết cách lập mưu tính kế cho bản thân, so với một số người có vẻ sắc sảo, Song Ngư chắc chắn sẽ tạo cảm giác cho người đối diện là họ giác ngây thơ, tốt bụng và ấm áp.

Nhưng trên thực tế, Song Ngư thường có một tâm hồn lão luyện, họ có thể nhìn xuyên thấu bóng đêm và sự hào nhoáng, họ nắm bắt rất chính xác bản chất con người. Họ chỉ không muốn thể hiện khía cạnh không đủ lương thiện của mình, và họ vẫn kỳ vọng nhiều vào sự lãng mạn đối với người khác, và vẫn có chút bài xích thế tục, nhưng nếu chạm vào mặt tối của Song Ngư thì thực sự khiến người ta sụp đổ ảo tưởng.

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...