3 cung hoàng đạo trông dịu dàng nhưng năng lực mạnh mẽ, làm việc tỉnh táo, làm người hồ đồ

| 1K|D.Okun
Trong cuộc sống, một số người có vẻ ngoài dịu dạng nhưng thực ra lại có năng lực mạnh mẽ, và họ chỉ dùng sự tỉnh táo này để làm việc, còn về phương diện làm người thì họ luôn rộng lượng bỏ qua và nhìn tích cực, không bao giờ tính toán so đo. Những cung hoàng đạo nào như vậy nhỉ? Cùng Kites tìm hiểu điều này trong chùm bài tính cách 12 cung hoàng đạo nhé.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2016.3/82f165c3f4943fd086022bceae166b87.jpg


01 Nhân Mã
Những người thuộc cung Nhân Mã thường nội tâm họ có khuôn thức, cũng có trí tuệ tuyệt vời, họ không thích dành tâm trí của mình cho một số việc nhỏ nhặt, ngay cả khi có liên quan đến lợi ích của họ, họ có thể nhượng bộ tùy ý. Đây cũng là vì Nhân Mã thuộc dạng người cởi mở, chỉ cần bản thân chẳng sao thì hoàn toàn không so đo ai lợi dụng ai, ai nên bồi thường điều gì.
Họ có xu hướng ngậm đắng nuốt cay và nếu cảm thấy việc trả thù không cần thiết thì họ hoàn toàn không coi trọng, đây cũng là cảm giác mà một số người cảm thấy Nhân Mã có tính cách ôn hòa, thậm chí là dễ bắt nạt.
Tuy nhiên, nếu bạn cho rằng họ ngu ngốc thì chỉ có thể nói rằng bạn chưa đủ hiểu Nhân Mã, họ không hề ngu ngốc mà chỉ nghĩ rằng chỉ những việc thực sự quan trọng mới đáng bỏ công sức ra, và những điều này thường không nhiều và liên quan đến nguyên tắc và giấc mơ của bản thân họ.
Họ cảm thấy rằng thay vì dành tâm trí vào những mối quan hệ xã hội, tốt hơn là nên tăng cường năng lực bản thân và đưa bản thân đến gần hơn với ước mơ. Họ cũng sẵn sàng đợi chuyện xảy ra rồi mới suy nghĩ ngày mai nên làm gì chứ không phải thanh toán chuyện hôm qua, đây chắc chắn là một phương thức xử lý nhìn xa trông rộng.  

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2016.3/4e04ec119ccb232b631694788b460a9b.jpg


02 Song Tử

Nhiều Song Tử thực sự là những người "miệng lưỡi" nhưng họ không quá sành sỏi. Khía cạnh này thể hiện ở chỗ họ biết tuân theo những quy tắc xã hội nhất định và giỏi tránh những rắc rối không đáng có. Vì vậy, hầu hết các Song Tử đều không có cảm giác tồn tại mạnh mẽ, họ chỉ thu hút sự chú ý của người khác bằng sự khôn khéo của mình mà không phải nhờ những nét tính cách riêng khiến người khác ấn tượng.
Có thể nói đây cũng là điều không thể tách rời khỏi nguyên tắc đối nhân xử thế của Song Tử, họ cảm thấy làm người không cần thiết phải tính toán quá nhiều, có thể mất một chút thì mất một chút cũng không sao. Thậm chí có thay đổi một chút để phụ họa người khác thì có sao? Chỉ cần có thể hòa đồng, khiêm tốn với người khác sẽ thể hiện được sự khiêm tốn, tự tu dưỡng của bản thân.
Nhưng trong công việc, Song Tử thường có cách thức và phương pháp riêng, họ luôn không muốn dễ dàng nhượng bộ, thậm chí biết cách phát huy thế mạnh của bản thân. Họ luôn dựa vào bản thân để có đủ nguồn lực và cơ hội thay vì dựa dẫm vào người khác, thường cảm thấy rằng chỉ khi trở nên mạnh mẽ hơn, mới có thể có nhiều khả năng hơn. Những người khác chỉ là "một viên gạch" trên con đường phía trước của họ.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/THUC%2016.3/c742a1861b91ed5f9f6b9000d58505b4.jpg


03 Cự Giải
Những người thuộc cung Cự Giải thường thuộc tuýp quý ông trong mắt nhiều người, tính tình ôn hòa, hòa đồng với người khác, luôn giữ thái độ khiêm tốn trong cuộc sống, không muốn xung đột với người khác, và quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác. Có thể nói, ở cùng với Cự Giải, họ như một người “anh (chị)” của bạn, người ta như làn gió xuân, chăm lo cho bạn rất chu đáo.
Điều này cũng là bởi vì Cự Giải cũng muốn hồ đồ một chút ở phương diện làm người. Thoải mái một chút, tuy nhiên tâm hồn họ cũng khá nhạy cảm, nhưng sự nhạy cảm này sẽ không dành cho việc gây rối mối quan hệ giữa xã hội. Không nghi ngờ gì nữa, họ đều là những người tốt bụng, vì vậy, rất khó để cố tình làm hại người khác vì lợi ích của mình.
Tuy nhiên, những người thuộc cung Cự Giải có những nguyên tắc riêng trong công việc, họ thường thích đối xử bình đẳng, giữ được tác phong nhất quán bất kể là thân hay sơ, đồng thời có yêu cầu khắt khe với bản thân và có tinh thần chịu khó, khi gặp gian khó thì không co người lại mà dựa vào chính sức lực của mình để sống được cuộc đời mình muốn.

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...