3 cung hoàng đạo trông trung thực, chất phác nhưng lòng như gương sáng, khó lọt qua mắt họ

| 931|_Mốc_
Trong cuộc sống thường có những nhóm người như vậy, đôi mắt tinh anh và trái tim như một tấm gương sáng, bạn cảm thấy như thể họ có thể nhìn thấy mọi việc bạn làm, bạn luôn có những hoài nghi nào đó về họ, bạn cảm thấy liệu có phải là họ đã thầm nắm rõ về mọi động thái của bạn và những người như vậy dường như có cái nhìn sâu sắc hơn những người khác, vậy những chòm sao nào như vậy?

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%204.3/4470e8104c9405af496306fa196b7e7c.jpg


1. Cung Cự Giải
Những người thuộc cung Cự Giải thường rất nhạy cảm và có cái nhìn sâu sắc về hoàn cảnh xung quanh, đa phần họ không dễ bị lừa, dù những người xung quanh có làm điều gì bí mật thì Cự Giải đều không phải là kẻ ngốc nghếch không biết gì.
Điều này là do hầu hết các bạn Cự Giải đều có óc quan sát mạnh và họ thường không cần phải làm bất cứ điều gì hoặc nhìn thấy gì cả. Chỉ cần một chút luồng khí "kỳ lạ" chạy trong không khí xung quanh là họ có thể cảm thấy một dấu vết bất thường.
Mặt khác, đó cũng là do Cự Giải thiếu cảm giác an toàn, họ thích quan sát những người xung quanh, thậm chí quan tâm đến những gì những người xung quanh đang làm hoặc đang nghĩ. Đối với những chòm sao chẳng quan tâm việc không liên quan đến mình, hoặc có tấm lòng rộng lớn hơn có thể chịu đựng mọi rủi ro, thì Cự Giải là người không sẵn sàng chịu bất cứ rủi ro nào, vì vậy họ cực kỳ nhạy cảm với môi trường xung quanh, giống như một con thỏ, họ sẽ tùy cơ ứng biến.
Nói chung, rất khó để một người lừa được Cự Giải, họ có vẻ thật thà nhưng thực chất tâm trí họ lại giống như một tấm gương, họ nhìn thấu nhưng họ không nói ra, nên đôi khi bạn có cảm giác không thể che giấu được điều gì trước đôi mắt của Cự Giải.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%204.3/71231f72af26bff20b1bff2a5498ee7c.jpg


2. Thiên Yết
Những người thuộc cung Hổ Cáp có tâm hồn nhạy cảm, có lúc họ tỏ ra khiêm tốn, nhún nhường và không thích tùy ý ra mặt, nhưng họ thường đề phòng xung quanh hơn. Sự nhạy cảm của họ không phải là do cố ý. Thậm chí có thể nói là Hổ Cáp thường có một đôi mắt sắc bén, với đôi mắt tinh tường, họ luôn có thể tìm ra sự thật từ một điều rất nhỏ.
Khả năng nắm bắt sự thật của họ cũng rất sâu, như thể họ có một trực giác bẩm sinh, tức là có thể phát hiện ra tất cả sự thật, những điều tưởng như là sự thật trong mắt nhiều người lại có thể có ý nghĩa khác trong cách nhìn của Thiên Yết.

Vì vậy, nhiều người cảm thấy Bọ Cạp có vẻ như đang dòm ngó mình bất cứ lúc nào, họ không nói gì mà thường làm cho nhiều người, đặc biệt là những người ngầm giở trò, càng e ngại Thiên Yết, mong muốn không để sơ hở trước mặt Thiên Yết.
Có thể nói, để tránh cho Hổ Cáp khỏi nghi ngờ, tốt nhất bạn nên thẳng thắn, không làm điều xấu, không nói dối trước mặt họ, chỉ có như vậy chúng ta mới có thể thực sự vượt qua trước Hổ Cáp.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%204.3/fb8723cbaca745073f83f18c5b485f5f.jpg


3. Ma Kết
Ma Kết có vẻ là người trầm tính và sống nội tâm, đôi khi trông họ không giống những người sắc sảo. Tuy nhiên, mặc dù Ma Kết có vẻ đơn giản và trung thực nhưng họ rất tỉnh táo. Mặc dù họ chú ý đến những điều thực tế, nhưng họ khá thực dụng và lý trí.
Tuy nhiên, Ma Kết cũng rất dễ sinh nghi, họ luôn cảnh giác cao độ với thế giới bên ngoài, họ luôn suy đoán rất nhiều về lời nói và hành động của người khác, đây cũng là biểu hiện của cảm giác thiếu an toàn và sợ hãi tổn thương nơi họ.
Có thể nói, Ma Kết có tấm lòng chân thành, nhưng họ sợ rằng sự dâng hiến của mình sẽ bị tổn thương, và họ không thể cảm thấy thoải mái, yên tâm với những người xa lạ hoặc ngay cả những người mới gặp gần đây, họ không thể nào đủ bao dung và rộng lượng dù cho người khác có làm gì cũng khó đánh động lòng họ. Song lòng họ lại dễ sinh ra dao động trước hành động của người khác, nhất là những hành động ấy ảnh hưởng đến họ.
Có thể nói, chính vì lẽ đó mà trái tim Ma Kết như một tấm gương, dù tâm trạng hay tình cảm của bạn dù chỉ thay đổi một chút, họ cũng có thể nắm bắt được sớm nhất có thể.

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính tham khảo giải trí


[ tính cách 12 cung hoàng đạo, tính cách, 12 cung hoàng đạo, Thiên Yết, Ma Kết, Cự Giải ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...