3 lý do khiến khán giả ngày đêm trông chờ "Chuyện Đời Bác Sĩ 2": Không có bom tấn, chỉ có cuộc đời!

| 1K|sis_wanabe
Hiện người hâm mộ đang đếm ngược từng ngày mong chờ sự trở lại phần tiếp theo của bộ phim truyền hình ăn khách “Chuyện đời bác sĩ".

https://static.kites.vn/upload/2021/20/9914f12b73b083623ee23a16c88607ca.jpeg

Tiếp nối phần đầu tiên, phần hai của bộ phim sẽ tiếp tục theo dõi cuộc sống hàng ngày của những người trong bệnh viện và kể về câu chuyện của nhóm bạn thân thiết Ik Jun (Jo Jung Suk), Jung Won (Yoo Yeon Seok), Jun Wan (Jung Kyung Ho ), Seok Hyung (Kim Dae Myung) và Song Hwa (Jeon Mi Do).

Dưới đây là ba lý do khiến người xem mong đợi sự trở lại của bộ phim vốn đã nhận được vô số tình cảm này.

Sức mạnh giữa sự kết hợp tuyệt vời giữa biên kịch, đạo diễn và diễn viên


https://static.kites.vn/upload/2021/20/db66facad4b585a49901653bef01f96b.jpeg

Mùa đầu tiên của “Chuyện đời bác sĩ" đã thể hiện tinh thần làm việc "hết mình" giữa đội ngũ sản xuất và các diễn viên, đồng thời nâng cao chất lượng của bộ phim. Đạo diễn Shin Won Ho và biên kịch Lee Woo Jung đã hợp tác cùng nhau trong một thời gian dài kể từ loạt phim "Lời hồi đáp" và năm diễn viên chính đã làm nổi bật tình bạn của các nhân vật một cách chân thực, cho người xem cảm nhận sâu sắc và đắm chìm vào bộ phim. Vì thành công của mùa đầu tiên phần lớn là do sự ăn ý và tinh thần đồng đội được tạo ra bởi đội ngũ sản xuất và dàn diễn viên, nên người xem rất kỳ vọng vào sức mạnh của họ trong mùa thứ hai.

Những câu chuyện đời thực hàng ngày

https://static.kites.vn/upload/2021/20/eef85f71c0c5bbf1118ef5ce32a6111a.jpg

“Chuyện đời bác sĩ" gây được tiếng vang sâu sắc với người xem vì nó miêu tả chân thực ngay cả những khoảnh khắc nhỏ nhặt nhất của cuộc sống hàng ngày. Trong buổi đọc kịch bản gần đây cho mùa thứ hai, đạo diễn Shin Won Ho đã chia sẻ: “Những câu chuyện đơn giản và đời thường mà chúng tôi kể cho đến bây giờ sẽ truyền tải với sự ấm áp và sâu sắc hơn nữa".

Các diễn viên hóa thân tài tình vào nhân vật

https://static.kites.vn/upload/2021/20/1ce4aa3930e4c2d0f2e30234a486d913.jpg

Ngay từ mùa đầu tiên, năm diễn viên chính Jo Jung Suk, Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung và Jeon Mi Do đã thu hút được sự chú ý từ công chúng nhờ khả năng hóa thân trọn vẹn vào nhân vật của mình. Trọng tâm chính của mùa đầu tiên tập trung vào đam mê diễn xuất của các diễn viên khi họ đắm mình vào vai diễn và khắc họa nét quyến rũ, độc đáo của từng nhân vật. Người xem rất kỳ vọng vào cách khắc họa nhân vật của dàn diễn viên trong phần mới cũng như những thay đổi và phát triển trong mối quan hệ khó đoán giữa họ.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...