3 Lý do khiến vai phản diện của Lee Kyu Hyung gây kinh hoàng với người xem "Âm Thanh Tội Phạm 4"

| 1K|sis_wanabe
Bất ngờ xuất hiện trong “Âm Thanh Tội Phạm 4”, Lee Kyu Hyung vào vai kẻ giết người hàng loạt mắc chứng rối loạn nhân cách phân liệt Dong Bang Min khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Đi được hơn nửa chặng đường phát sóng, bộ phim đã dần hé lộ vụ án bắt cóc vào 24 năm trước dẫn đến việc Dong Bang Min tự hình thành trong con người hắn ba nhân cách khác biệt. Hãy cùng theo dõi những câu hỏi liên quan đến quá khứ bí ẩn của tên sát nhân máu lạnh này.

Hai danh tính còn lại của Dong Bang Min là gì?

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627101752.f2ea33e9e2f06ac1b695c0e15e6e743e.jpg

Được biết ba nhân cách tồn tại trong con người Dong Bang Min được tạo ra dựa theo những người xung quanh có liên quan đến ám ảnh quá khứ của hắn. Đầu tiên là nhân cách sát nhân giết người không gớm tay Circus Man, nó được hình thành dựa trên hình ảnh Eom Seok Gu, người đã bắt cóc Dong Bang Min 24 năm trước. Tiếp sau đó là hai nhân chưa xác định rõ nguồn gốc là Giám đốc trung tâm và Giáo sư. Trước đó, nhân cách Giáo sư trong con người Dong Bang Min đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi thể hiện tài năng ấn tượng, hắn là người lên kế hoạch cũng như điều khiển mọi người thực hiện những vụ giết người và cũng cho thấy kỹ năng sử dụng máy tính vượt trội khi sử dụng các trang web đen cho kế hoạch đen tối của mình. Bên cạnh đó Giáo sư còn đảm nhận vai trò hoà giải cho hai nhân cách còn lại là Circus Man và Giám đốc trung tâm khi xảy ra mâu thuẫn.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627101813.d6cf3bd946230060d4abe84959a91f91.png

Trong khi đó nhân cách Giám đốc trung tâm được hình thành dựa trên hình ảnh của Kang Kwon Joo (Lee Ha Na). Khi nhân cách sát nhân Circus Man gửi thông điệp về vụ giết người sắp tới và tấn công cô thì  nhân vật Giám đốc trung tâm đã ngăn cản, hắn nói: “Đây là cặp song sinh người Xiêm của tôi. Tôi không thể để cô ấy chết như vậy.” Nhân cách này còn tiếp cận và trò chuyện cùng một đứa trẻ lang thang chơi game trên mạng, hắn đã lắng nghe đứa trẻ và khiến nó mở lòng hơn, điều này đã làm dấy lên sự tò mò từ người xem. Liệu mục đích thật sự của hắn là gì?

Điều gì ẩn chứa phía sau vụ bắt cóc?

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627101753.5b61f5e55961e0420440e6885d1720c8.jpg

Bộ phim làm dấy lên nhiều nghi vấn về việc ông của Dong Bang Min là Dong Bang Heon Yeop có vai trò gì trong vụ bắc cóc 24 năm trước. Nhân chứng của vụ án Kwak Min Tae đã cho biết: "Ông ấy đã nhớ lại những hồi ức lúc ấy." thì Heon Yeop ngay lập tức nghiêm mặt ra hiệu anh không được tiết lộ thông tin.    

Trong khi đó, những mối hoài nghi càng được gia tăng khi chi tiết Goo Hyung Tae hóa ra là thám tử phụ trách vụ bắt cóc của Dong Bang Min đã được tiết lộ. Trước đây, chính anh là người đã xử lý vụ án liên quan đến mẹ của Derek Cho (Song Seung Heon). Thêm vào đó, một bản kiến nghị đã được đệ trình, cho rằng Eom Suk Gu đã bị sát hại chứ không phải tự sát. Ngoài ra, Dong Bang Heon Yeop với vai trò trưởng làng Sonang, ông đã tẩy não dân làng bằng những trò mê tín dị đoan và sử dụng họ làm công cụ cho những hành động xấu xa của mình.

Những cơn ác mộng của Kang Kwon Joo có liên quan đến Dong Bang Min không?



Sau khi hồi phục chấn thương mắt thời thơ ấu, Kang Kwon Joo đã có được khả năng nghe vượt trội người bình thường. Đó là một món quà đặc biệt giúp cô có thể điều hướng mọi diễn viến xung quanh bằng đôi tai của mình. Trong phần này, một trong những nhân cách của Dong Bang Min là Gíam đốc trung tâm, hắn bắt chước khả năng cảm nhận âm thânh nhạy bén giống hệt Kang Kwon Joo và cũng gây tò mò cho người xem là làm thế nào mà cả hai lại liên quan đến nhau.

Trong đoạn trailer được phát hành trước đó vào ngày 11, Kang Kwon Joo bị một chàng trai trẻ Dong Bang Min đuổi theo. Và anh đã ném cho cô một câu hỏi bí ẩn, “Chị ơi, giúp em với. Chị không nhớ em sao? " Người xem tự hỏi liệu đội trưởng đội "Giờ Vàng" có phải từng sống ở làng Sonang khi còn nhỏ hay không.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...