4 con giáp EQ cao, nhiều bạn, sự nghiệp như cá gặp nước thích hợp tiếp xúc nhất

| 1K|hg2007
EQ là một yếu tố rất quan trọng trong sự phát triển của chúng ta trong xã hội này. Những người có EQ cao sẽ không chỉ có mối quan hệ xã hội tốt mà còn có thể kiểm soát cuộc sống của họ nhiều nhất trong phạm vi có thể. Những người như vậy thường có thể như cá gặp nước trong sự nghiệp, quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới khá hài hòa, về mặt tình cảm và gia đình thì càng rõ ràng, không những có thể đưa bản thân vào trạng thái cân bằng mà còn lan tỏa cho người khác hoàn toàn tự nhiên. Vì vậy, sẽ thoải mái hơn khi kết thân với những người có EQ cao, và bạn có thể liên tục cải thiện EQ của mình trong quá trình kết thân với họ. Trong 12 con giáp, bốn con giáp Tý, Mùi, Thân, Hợi có chỉ số EQ cao nhất. Nếu có những người như vậy xung quanh bạn, bạn có thể yên tâm kết bạn với họ.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%2011.3/bb956c668366b6aa4cca032c6e48e5dd.png


Tuổi Tý
Ấn tượng đầu tiên với người tuổi Tý thường là họ thông minh và lanh lợi nên rất có sức hút với người khác, trong quá trình giao tiếp gần hơn với tuổi Tý, sẽ nhận thấy rằng họ là một người rất nhiệt tình, họ rất sẵn lòng giúp đỡ người khác. Do đó, về bản chất, người tuổi Tý vốn có tính thân thiết, có thể giúp họ mở rộng quan hệ xã hội và họ thường có thể ở vị trí trung tâm trong một phạm vi xã hội nào đó. Mối quan hệ xã hội bạn bè ấy không khiến cho tuổi Tý cảm thấy mệt mỏi mà có thể tiếp thêm động lực cho họ. Và những người có tình bạn sâu sắc với tuổi Tý thường bị sốc bởi trí thông minh của họ, họ thường có thể giải quyết một số vấn đề phức tạp và họ cũng có thể vô tình hoặc cố ý giúp những người xung quanh giải quyết một số vấn đề.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%2011.3/e0c98d169785ee81374b9a23d27cbc91.png


Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi khá dịu dàng, hiền lành nên vô tình có thể trở thành bạn tốt với người khác, tính cách dịu dàng hiền hòa của họ là chất bôi trơn rất tốt trong các mối quan hệ xã hội, vì vậy chơi với người tuổi Mùi dường như chẳng bao giờ cãi vã. Tuổi Mùi rất thích hợp với những tình cảm dạt dào. Hơn nữa, tuổi Mùi rất dễ đồng cảm. Đây cũng là lý do tuổi Mùi dịu dàng ôn hòa, họ khá nhạy cảm nhận biết những suy nghĩ trong trái tim người khác, họ thường suy nghĩ theo quan điểm của người khác, vì vậy xung quanh họ luôn có những người bạn thường chọn họ để tâm sự, tuổi Mùi là người rất biết lắng nghe. Ngay cả khi họ không thể đưa ra giải pháp nhanh chóng, thì trong những cuộc trao đổi như vậy, những vướng mắc trong lòng có thể rất dễ biến mất. Hơn nữa, tuổi Mùi cũng là người trọng tình nghĩa, họ sẽ không tùy tiện nói ra bí mật của người khác, tuổi Mùi tôn trọng ý kiến và quyền riêng tư của người khác.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%2011.3/e5ccf5a588cc5d38e789ba97d47dfc24.jpg


Tuổi Thân
Tuổi Thân cũng khá tương tự tuổi Tý, họ đều là những con giáp vô cùng hấp dẫn, ánh sáng trên người họ không dễ gì bị nhấn chìm ngay cả trong biển người mênh mông. Sự thông minh và EQ cao của tuổi Thân được công nhận, họ rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ xã hội, dù là cấp trên hay cấp dưới, họ có thể xử lý mọi việc một cách toàn diện và khiến mọi người xung quanh thoải mái hơn. Tự nhiên, uy tín của tuổi Thân được thiết lập. Trong quá trình làm việc với tuổi Thân, những người khác sẽ thấy rằng tuổi Thân rất có năng lực, và trong nhiều trường hợp, tuổi Thân có thể cân bằng các lợi ích khác nhau. Rất nhiều người hâm mộ EQ này của tuổi Thân. Họ cũng rất nghĩa khí với bạn bè, có đôi lúc họ sẵn sàng từ bỏ những lợi ích ngắn hạn của mình để bảo vệ lợi ích của bạn bè. Đối với tuổi Thân, hy sinh lợi nhuận trước mắt để đổi lấy một người bạn lâu dài là điều rất đáng giá. Chỉ là trong quá trình tiếp xúc với tuổi Thân, sẽ khó bắt kịp phong cách tư duy linh động của tuổi Thân cho lắm.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/THUC%2011.3/eeb72b388f2628927641b71270a4c183.jpg


Tuổi Hợi
Tuổi Hợi thường mang lại cho mọi người cảm giác đơn giản và chất phác, người khác sẽ dễ dàng tin tưởng họ, nhưng sau khi tìm hiểu kỹ, bạn sẽ biết rằng tuổi Hợi là con giáp có EQ rất cao, họ thường không tranh giành, và họ không có nhiều ham muốn, lại thêm không giỏi ăn nói, nên mang lại cho người ta cảm giác họ rất giản dị và chân thật. Những người như vậy thường có thể mang đến cho người xung quanh cảm giác an toàn, sau một thời gian dài tiếp xúc với tuổi Hợi, bạn sẽ biết rằng thực ra tuổi Hợi là một người có trí tuệ tuyệt vời, họ thường xem xét mọi việc dưới góc độ tổng thể hoặc lâu dài. Điều này sẽ ngăn cản bản thân và những người xung quanh bị thu hút bởi sự cám dỗ trước mắt khi xem xét mọi việc, từ đó có thể duy trì giới hạn cần có. Tuổi Hợi luôn nhiệt tình với những người mà họ tin tưởng, họ sẵn sàng thành thật với bạn bè và họ cũng sẵn sàng đối mặt với mọi thăng trầm với người mình thích.

Bốn con giáp có EQ cao là Tý, Mùi, Thân, Hợi thực sự rất có sức hút khiến cho mọi người xung quanh muốn gần gũi họ một cách vô thức. Một mối quan hệ giữa các cá nhân thoải mái như vậy cũng là điều mỗi chúng ta muốn có, vì vậy chúng ta có xu hướng bị họ thu hút một cách vô thức.

Bài viết theo kandian - mang tính giải trí


[ tính cách 12 con giáp, tính cách, 12 con giáp ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...