4 điểm hấp dẫn khiến bạn không thể bỏ lỡ drama lãng mạn mới của Park Bo Young và Seo In Guk

| 3K|Doccocaubai
“Kẻ Hủy Diệt” là một bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về một người đàn ông tên Myul Mang, người khiến mọi thứ anh ta chạm vào đều biến mất (Seo In Guk thủ vai) và người phụ nữ tên Tak Dong Kyung, người luôn cố gắng chạy trốn khỏi số phận của bản thân (Park Bo Young). Khi Tak Dong Kyung phát hiện ra rằng bản thân chỉ còn 100 ngày để sống, cô tức giận gọi thế giới này là “hủy diệt”, và điều đó đã bất ngờ mang đến một Myul Mang siêu nhiên (tiếng Hàn có nghĩa là hủy diệt) đến với cuộc đời cô. Bộ phim sẽ được chắp bút bởi Im Me Ah Ri, người tạo nên thành công của “Vẻ Đẹp Tâm Hồn” và được đạo diễn bởi Kwon Young Il của “Gia Đình Xa Lạ Của Tôi”.

Sau đây sẽ là bốn điểm lôi cuốn khiến các mọt phim Hàn Quốc không thể bỏ lỡ bộ phim lãng mạn này!

1. Phản ứng hóa học cực đỉnh của cặp đôi Park Bo Young và Seo In Guk

Với kỹ năng diễn xuất và ngoại hình đặc biệt, sự kết hợp giữa Park Bo YoungSeo In Guk đã khiến rất nhiều người mong đợi. Lần này, Park Bo Young sẽ vào vai Tak Dong Kyung, một người sống cuộc đời không có ước mơ lớn lao. Tuy nhiên, sau khi biết mình chỉ còn sống được 100 ngày, cô đã bắt đầu cảm thấy trân quý thời gian và sống chân thành hơn. Lúc này, Tak Dong Kyung đã trở nên tràn đầy năng lượng ngay cả khi sắp phải đối mặt với cái chết. Được biết, Park Bo Young đã khắc họa rất tinh tế những thay đổi trong nhân vật này khi phải trải qua số phận khắc nghiệt như vậy.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/316283a0100ef5d1cde043477b2f561b.jpg

Mặt khác, Seo In Guk sẽ vào vai Myul Mang, người được Chúa tạo ra để phá hủy những thứ mà anh chạm tay vào. Trái ngược với một Park Bo Young tràn đầy sức sống, Seo In Guk sẽ toát ra sức hút bí ẩn, lạnh lùng đan xen chút nguy hiểm khi hóa thân thành một sinh vật độc nhất vô nhị. Đạo diễn Kwon Young Il đã ca ngợi hai diễn viên là những bậc thầy trong thể loại tình cảm rằng: “Không cần phải nghi ngờ gì thêm nữa, phản ứng hóa học của cặp đôi này xứng đáng đạt điểm tuyệt đối một cách vô điều kiện. Chúng tôi đã quay từng cảnh phim với sự phấn khích và rung động. Vì vậy, mọi người có thể mong đợi về một câu chuyện tình siêu ngọt ngào”.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/c399fa3f0b12d9842bed68864a67d98c.jpg

2. Mối tình tay ba lôi cuốn giữa Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh và Shin Do Hyun

Với chiều cao lý tưởng, ánh mắt bí ẩn và giọng nói trầm ấm, Lee Soo Hyuk sẽ hóa thân thành Cha Joo Ik, trưởng biên tập viên của công ty chuyên xuất bản tiểu thuyết mạng Life Story, người thường dùng lời nói ngọt ngào và cảm xúc lãng mạn của mình để truyền cảm hứng cho các tác giả viết về thể loại tình cảm. Trong khi đó, Kang Tae Oh vào vai một chủ quán cà phê sẽ trưởng thành sau trải nghiệm đáng tiếc là trốn chạy mối tình đầu của mình tên Lee Hyun Kyu. Shin Do Hyun đóng vai Na Ji Na, một tiểu thuyết gia xinh đẹp, người mà một ngày nọ bị cuốn vào mối tình tay ba đầy rung động, thú vị với Cha Joo Ik và Lee Hyun Kyu.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/dd87687fc92424659b8ce5d55d8834e0.jpeg

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/0ad46bc4d0495e8c0513fe1967f6f1cc.jpeg

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều cái tên quen thuộc khác như Woo Hee Jin trong vai dì của Tak Dong Kyung, Dawon (SF9) trong vai em trai của Tak Dong Kyung và Jung Ji So trong vai So Nyeo Shin. Các nhân viên của Life Story bao gồm Park Chang Shin (Song Jin Woo), Jo Ye Ji (Song Joo Hee), Kim Da In (Choi So Yoon) và Park Jung Min (Park Tae In). Hơn nữa, sao nam nhí nổi tiếng Nam Da Reum cũng đã xác nhận sẽ góp mặt trong đội ngũ tiểu thuyết gia của Life Story.


https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/48c538c03b65d07a89159f4dd2a6badb.jpeg

3. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch nổi tiếng Im Me Ah Ri và đạo diễn Kwon Young Il

Nếu là một mọt phim Hàn Quốc, chắc hẳn các bạn sẽ quen thuộc với cái tên Im Me Ah Ri, một biên kịch nổi tiếng với những câu thoại lãng mạn và dí dỏm trong bộ phim truyền hình ăn khách "Vẻ Đẹp Tâm Hồn". Không những vậy, các tác phẩm của cô luôn nhận được lời khen ngợi về khả năng xây dựng và phát triển câu chuyện của nhân vật một cách chặt chẽ. Và lần này,  Im Me Ah Ri đã trở lại với một chuyện tình lãng mạn đan xen chút bí ẩn và không kém phần quyến rũ.

Hơn nữa, đạo diễn Kwon Young Il của “Gia Đình Xa Lạ Của Tôi” cũng được biết đến là một người miêu tả những thay đổi trong cảm xúc của nhân vật rất tinh tế, khiến cho người xem phải đắm chìm sâu vào mỗi tác phẩm mà ông cầm trịch. Bộ phim được dự đoán rằng sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sự miêu tả độc đáo về quá trình thay đổi khi Tak Dong Kyung và Myul Mang trở nên gắn bó chặt chẽ hơn với nhau.

4. Mối tình lãng mạn đan xét chút hiểm nguy và rung động sâu tận trái tim người xem

Bộ phim sẽ miêu tả câu chuyện tình lãng mạn giữa một người chỉ còn 100 ngày để sống và một người chỉ tồn tại để hủy diệt mọi thứ. Mối quan hệ đặc biệt của họ bắt đầu khi Tak Dong Kyung gọi thế giới này là "hủy diệt" và điều này đã vô tình đưa Myul Mang bước vào cuộc sống của cô. Những thay đổi sẽ xảy ra và trái tim họ dần rung động khi số phận đã gắn chặt hai người lại với nhau, tạo nên một chuyện tình đầy hấp dẫn.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/ha/db0401e7a1e9a9418cf9957d0d9cf0ac.jpg

"Kẻ Hủy Diệt" sẽ chính thức lên sóng vào ngày 10 tháng 5 lúc 21:00 KST

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...