4 sao nữ Hoa ngữ nói không với cảnh hôn, người vì không ai dám hôn, người lại không ai muốn hôn

| 4K|cobekiquac_92
Càng ngày càng có nhiều tác phẩm điện ảnh mà cảnh hôn là không thể thiếu, nhưng khi đóng cảnh hôn rất ngại ngùng, dù sao thì lúc quay không phải diễn viên mới hợp tác thì là bạn bè thân thiết, làm sao có thể “xuống môi” được cơ chứ!

Đương nhiên sẽ có diễn viên mượn góc quay để hôn giả, nhưng có những đạo diễn muốn quay cho chân thực cũng sẽ yêu cầu diễn viên hôn thật, việc này đã trở nên rất bình thường trong showbiz, nhưng dưới đây là bốn trường hợp ngoại lệ, họ là những nữ diễn viên không muốn đóng cảnh hôn.

http://n.sinaimg.cn/sinacn07/561/w636h725/20181007/fb2d-hktxqah9142968.jpg

Nói đến Côn Lăng, chắc hẳn rất nhiều người đều biết cô là ai, không còn cách nào khác, chỉ có thể trách chồng cô là Châu Kiệt Luân quá nổi tiếng, fan của anh đếm không xuể, vì vậy, lúc nào Châu Kiệt Luân cũng được fan quan tâm theo dõi. Fan luôn yêu ai yêu cả đường đi, vì vậy Côn Lăng cũng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Từ sau khi lấy Châu Kiệt Luân, Châu đổng cũng yêu thương cô như một nàng công chúa. Côn Lăng cũng là một diễn viên, cũng từng đóng phim, chỉ có điều vì ham muốn kiểm soát của Châu đổng quá mạnh, không muốn để Côn Lăng đóng cảnh hôn, mà Côn Lăng cũng thuận theo chồng mình, từ bỏ công việc, ở nhà yên tâm chăm con.

http://n.sinaimg.cn/sinacn07/331/w640h491/20181007/4d56-hktxqah9143101.jpg

Hàn Tuyết là một nữ diễn viên rất ít có tin đồn trong giới giải trí. Hàn Tuyết không đóng cảnh hôn, mà cảnh hôn gần như là kỹ năng bắt buộc phải có của nữ diễn viên. Vậy tại sao Hàn Tuyết lại không đóng cảnh hôn? Là vì không yêu nghề sao? Hay là vì chú trọng hình tượng? Nghe nói gia thế của Hàn Tuyết rất lớn mạnh, nên cô không thể vứt bỏ tôn nghiêm bản thân mà đi lấy lòng người khác. Xinh đẹp là vậy nhưng từ trước đến giờ đều không đóng cảnh hôn, quả thật là một chuyện mới mẻ trong làng giải trí, chắc có lẽ không ai dám hôn một người có gia thế lớn mạnh như cô chăng?

http://n.sinaimg.cn/sinacn07/334/w640h494/20181007/5b1d-hkrzyan1337836.jpg

Lưu Toàn là quán quân Olympic, nhưng sau đó cô đã chuyển nghề sang hoạt động trong showbiz, hơn nữa còn đóng một vài tác phẩm điện ảnh. Trong “Phù Dao”, Lưu Toàn đã đóng một vai rất quan trọng. Tuy có cư dân mạng lúc đầu không nhận ra Lưu Toàn nhưng Lưu Toàn vẫn rất tự tin đối với những tác phẩm của mình. Đương nhiên, có thể trước đây là một vận động viên thể thao nên chưa thể đón nhận “nếp sống” của giới giải trí ngay được, Lưu Toàn cũng cho biết cô sẽ không đóng cảnh hôn.

http://n.sinaimg.cn/sinacn07/319/w640h479/20181007/b81c-hktxqah9143316.jpg

Lý Vũ Xuân chắc hẳn mọi người không xa lạ gì, cô là một ca sĩ nổi tiếng với phong cách tomboy độc đáo. Bình thường cô rất mạnh mẽ, rất nhiều người còn gọi cô là “Xuân ca”, có thể thấy rất nhiều người không coi cô là một cô gái, mà coi như anh em, một Xuân ca mạnh mẽ như vậy, có lẽ không ai muốn hôn đúng không nào.

Bài viết mang quan điểm cá nhân

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...