4 Sự thật thú vị về sao nam Park Hae Soo của "Trò Chơi Con Mực" sẽ khiến fan ngỡ ngàng khi biết

| 1K|sis_wanabe
"Trò Chơi Con Mực", bộ phim truyền hình sinh tồn mới nhất của Hàn Quốc đang được trình chiếu trên Netflix với sự tham gia của các diễn viên Park Hae Soo, Lee Jung Jae và Wi Ha Joon, đã nhận được sự chú ý của giới phê bình, người hâm mộ và người xem trên toàn thế giới kể từ khi được phát sóng vào ngày 17 tháng 9. Bộ phim dài 9 tập kể về câu chuyện của 456 cá nhân tự nguyện tham gia vào trò chơi sinh tồn đầy thử thách với hy vọng mang về giải thưởng tiền mặt 40 triệu USD. Tuy nhiên mọi chuyện không dễ dàng như họ nghĩ, cuộc thi không phải là một cuộc dạo chơi vì các thí sinh cần phải chiến đấu và chịu đựng những vòng đấu chết người thông qua một loạt trò chơi rùng rợn dành cho trẻ em.

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632228933.0cba9ea26bd722f3373b3490beb43882.jpg

Ngoài cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên chính đã có một màn trình diễn mãn nhãn để lại ấn tượng không nhỏ đến những người xem “Trò Chơi Con Mực”. Hãy cùng theo dõi bốn sự thật thú vị mà bạn cần biết về nam diễn viên  Park Hae Soo, anh đã thể hiện diễn xuất đầy thực lực trong phim, khiến người xem không khỏi rùng mình.

1. Park Hae Soo khởi nghiệp với vai trò diễn viên nhạc kịch

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632228933.242e94557a638740540ba5e02639a69c.jpg

Park Hae Soo bắt đầu sự nghiệp trên sân khấu nhạc kịch. Nếu liệt kê những nam diễn viên sở hữu tài năng và đa tài, chắc chắn Park Hae Soo sẽ có mặt trong danh sách đó. Anh không chỉ là một diễn viên tuyệt vời mà còn là một ca sĩ có giọng hát thiên phú. Ngôi sao "Trò Chơi Con Mực" bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình trên sân khấu nhạc kịch vào năm 2007 với vở "Mister Lobby".

Sau đó, Park Hae Soo tiếp tục theo đuổi sự nghiệp và trở thành một trong những diễn viên nhạc kịch hàng đầu qua một số vở diễn nổi tiếng "Macbeth", "Frankenstein" và "The Chorus: Oedipus." Với kỹ năng và diễn xuất xuất sắc của mình, Park Hae Soo sau đó đã được những nhà sản xuất phim để mắt đến và vai diễn trong loạt phim hài đen ra mắt năm 2017 "Đời Sống Ngục Tù" có lẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu sự nghiệp đỉnh cao của anh trên màn ảnh nhỏ.

2. Park Hae Soo đã có vai diễn đột phá trong "Đời Sống Ngục Tù"



Sau khi góp mặt trong một loạt các bộ phim truyền hình, điện ảnh và kịch sân khấu, Park Hae Soo cuối cùng đã có bước đột phá lớn trong bộ phim hài kịch đen năm 2017 "Đời Sống Ngục Tù" và tên tuổi anh đã vụt sáng lên hàng ngôi sao trong làng diễn xuất. Nam diễn viên từng tham gia một số bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Võ Thần", "Huyền Thoại Biển Xanh", "Người Tình Dối Trá" và "Hồi Ức Alhambra", nhưng năm 2017 mới thực sự là năm hoàng kim của Park Hae Soo. Anh đóng vai chính Kim Jae Hyuk, một cầu thủ bóng chày bị vướng vào vòng lao lý sau khi lỡ tay đánh chết tên tội phạm đột nhập vào nhà và giở trò đồi bại với em gái mình. Vì sự thể hiện xuất sắc và hoàn toàn hóa thân vào nhân vật của mình, anh đã nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

3. Giải thưởng đầu tiên cho sự nghiệp diễn xuất

//static.kites.vn/upload//2021/38/1632228932.ae1ead74d5683bf8b86bbedde3ed6156.jpg

Với tài năng diễn xuất đầy nội lực, không có gì ngạc nhiên khi Park Hae Soo nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Nam diễn viên đã nhận được giải thưởng đầu tiên cho vai diễn trong "Đời Sống Ngục Tù", trong đó anh đã giành được giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Seoul năm 2018. Vào năm 2019, anh tiếp tục nhận được giải thưởng cho Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh cho bộ phim "Phiêu Lưu Cùng Vật Lý Lượng Tử".

4. Trực thuộc công ty quản lý ngôi sao hàng đầu BH Entertainment



Nam diễn viên "Trò chơi bắn mực" hiện đang được quản lý bởi công ty quản lý BH Entertainment, một trong những công ty giải trí hàng đầu với những tên tuổi lớn trong ngành như nữ diễn viên Park Bo Young, Kim Go Eun, nữ diễn viên "Cuộc Chiến Thượng Lưu" Lee Ji Ah, thành viên GOT7 và nam diễn viên "Thẩm Phán Ác Ma" Jinyoung. Mặt khác, Park Hae Soo hiện đang ghi hình cho dự án mới, là bản remake của loạt phim tội phạm đình đám Tây Ban Nha "Phi Vụ Triệu Đô". Anh sẽ đảm nhận vai trò thành viên trong nhóm có tên là Berlin.

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...