5 cảnh phim ấn tượng khẳng định diễn xuất thiên tài của Kim Soo Hyun trong "Queen of Tears"

| 498|Doccocaubai
Kim Soo Hyun đang làm rung động trái tim người xem qua từng tập phim bằng khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình.

Trong "Queen of Tears", Kim Soo Hyun vào vai Baek Hyun Woo, một luật sư ở vùng nông thôn kết hôn với Hong Hae In (Kim Ji Won), một chaebol thế hệ thứ ba. Kim Soo Hyun không chỉ mê hoặc người xem bằng diễn xuất đa dạng mà còn cho khán giả thấy vẻ đẹp trai bất chấp thời gian của mình.

Dưới đây là 5 cảnh quay chứng minh tài năng diễn xuất thiên tài của Kim Soo Hyun.

“Sự dễ thương vốn có sẵn trong người tôi”

Diễn xuất đầy nước mắt của Kim Soo Hyun trong tập đầu tiên đã thu hút rất nhiều sự chú ý nhờ sự dễ thương nhưng cũng "mặn" của anh chàng. Baek Hyun Woo, con rể của một gia đình chaebol, gặp bạn mình và khóc trong lúc say, bày tỏ sự hối hận vì đã cưới Hong Hae In. Hyun-woo nói, "Tại sao tôi lại có nụ cười dễ thương như vậy?" và “Việc cậu út của nông trại lê nhà Yongdu-ri dễ thương là điều đương nhiên,” thu hút nhiều tiếng cười bằng diễn xuất kết hợp với khuôn mặt và sự hài hước của anh.  

//static.kites.vn/upload//2024/12/1710907440.d867d0fc960878fcd94fcc93567714cb.jpg

"Anh đã thắng. Anh đã thắng và đến đây nhanh chóng”

Kim Soo Hyun khiến người xem phải nín thở với cảnh tuyệt vời nhất trong tập thứ hai. Trong tập này, Baek Hyun Woo đã xuất hiện đầy ấn tượng thay cho Hong Hae In, người đang một mình tham dự bữa tiệc chào mừng sự gia nhập của thương hiệu xa xỉ Herkina, một dự án ấp ủ từ lâu của Cửa hàng bách hóa Queens. Khi được hỏi về phiên tòa của mình, anh ấy nói: “Anh đã thắng. Anh đã thắng nên hãy nhanh chóng đến đây”, điều này không chỉ khiến trái tim của Hong Hae In mà cả người xem rung động. Vào ngày hôm đó, mọi thứ đều hoàn hảo, Hae In được dịp "nở mày nở mặt" và đi nói với tình địch của mình: “Chỉ cần nhìn thấy mặt chồng tôi cũng vui rồi”.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1710907440.21acd12c010b457148775ad8510db251.jpg

"Em không sao chứ?"


Cuối tập 2, gia đình của Hae In cùng Eun Sung đi săn trong rừng, đây là một thú vui của ông nội Hae In. Có người đã cố tình lên kế hoạch để Hae In đi săn ở khu vực có lợn rừng. Trong lúc bệnh tình tái phát khiến Hae In mất phương hướng, một con lợn rừng đã lao về phía cô. May mắn khi Hyun Woo xuất hiện như một vị cứu tinh và cứu cô, đồng thời hỏi Hong Hae In rằng, "Em không sao chứ" khiến trái tim người xem tan chảy.

//static.kites.vn/upload//2024/12/1710907437.cd6b5f2405c1dfbe98d32d97e9f20b19.jpg

“Anh là người thú à?”

Kim Soo Hyun để lộ ngực trần và cơ bụng sau khi tắm ở tập 3, khiến không chỉ Hong Hae In mà cả người xem cũng phải vỡ òa phấn khích. Hae In cảm thấy trái tim mình rung động một lần nữa trước Baek Hyun Woo đến nỗi cô tự nhủ: “Tôi không thể tin được. Thật là một người thú? Điều gì đã xảy ra với cơ thể mới của anh ấy mà tôi chưa từng thấy trước đây?”.

"Tại sao em không giận CEO Yoon như em đã làm với anh?"

Ở tập 4, Kim đã bộc lộ sức hút ngọt ngào, mặn mà của mình với phân cảnh vừa đáng yêu vừa ghen tị. Sau khi nhìn thấy người yêu cũ Yoon Eun Sung (do Park Sung Hoon thủ vai) chạm vào tóc Hong Hae In, Hyun Woo ghen tị bằng cách hỏi Hong Hae In, “Tại sao em lại giận dỗi anh khi anh chạm vào tóc em, mà em lại không làm điều đố với giám đốc Yoon? Sau khi nhận ra ý định thực sự của mình, Hong Hae In mỉm cười.

Tập 5 của Nữ Hoàng Nước Mắt sẽ lên sóng vào ngày 23 tháng 3.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...