5 “idol diễn xuất” bước ra từ series “Produce 101”

| 1K|anh2xigon
Các thực tập sinh ngày nào của chương trình “Produce 101” (Mnet) đang từng ngày khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. Các thành viên của Wanna One và I.O.I không chỉ dừng lại ở lĩnh vực âm nhạc mà còn lấn sân sang mảng diễn xuất.

Ong Seong Wu và nét đẹp mang vẻ thanh xuân trong “Khoảnh Khắc Tuổi 18”

Sau khi kết thúc hoạt động với Wanna One, Ong Seong Wu đã lựa chọn cho mình con đường diễn xuất. Anh đang cùng Kim Hyang Gi đảm nhận vai chính trong phim “Khoảnh Khắc Tuổi 18” của đài JTBC.

“Khoảnh Khắc Tuổi 18” khắc họa hình ảnh của những cô cậu thiếu niên gặp nhiều sóng gió và còn bỡ ngỡ vào thời thanh xuân. Trong phim, Ong Seong Wu vào vai chàng thiếu niên Choi Joon Soo tuy cô độc nhưng kiên cường hơn bất kỳ ai.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564804056.469d3227e1f43757992cd7d90a7570e1.jpg

Nam diễn viên từng cho biết anh khao khát được diễn xuất từ thời đại học. Đạo diễn phim “Khoảnh Khắc Tuổi 18” chia sẻ: “Ong Seong Wu cho thấy bản thân sở hữu những kỹ năng diễn xuất chắc chắn. Anh ấy đang diễn xuất rất tự nhiên”.

Ong Seong Wu đã chinh phục khán giả bằng những cảm xúc xao xuyến trong một tác phẩm về thời thanh xuân. Chàng trai Choi Joon Soo 18 tuổi đã quen với cô đơn và khó thể hiện cảm xúc đã được Ong Seong Wu thể hiện một cách tinh tế.

Kang Mina dần trưởng thành qua những vai phụ

Sau khi ra mắt trong nhóm I.O.I từ chương trình “Produce 101 mùa 1”, Kang Mina đang từng ngày mở rộng phạm vi hoạt động của mình.

Cô trưởng thành trong vai trò diễn viên khi lần lượt đảm nhận vai phụ trong các phim “Nam Thanh Nữ Tú Thế Kỷ 20”, “Độc Cô Tiền Truyện”, “Kê Long Tiên Nữ Truyện”,...

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564804057.c1711d9a68f7ede04223caaa788201eb.jpg

Mới đây, cô tiếp tục thử sức với vai diễn nữ sinh Kim Yoo Na trong phim “Khách Sạn Huyền Bí” (tvN), hợp tác cùng IU và Yeo Jin Goo.

Bộ phim hài giả tưởng “Khách Sạn Huyền Bí” xoay quanh một khách sạn đặc biệt dành cho ma quỷ được quản lý bởi cô nàng giám đốc xinh đẹp nhưng quái gở Jang Man Wol cùng chàng quản lý Goo Chan Sung bị định mệnh đưa đẩy đến khách sạn này.

Trong phim, Kang Mina cho thấy khả năng diễn xuất đa dạng từ dáng vẻ côn đồ ức hiếp bạn bè cho đến vẻ sợ hãi khi nhìn thấy ma, hay khi gào khóc vì muốn tìm lại cơ thể của chính mình.

Kim Se Jeong biến hóa từ nữ sinh trung học thành người chuẩn bị đi làm

Xuất thân từ I.O.I và sau đó là gugudan giống như Kang Mina, Kim Se Jeong cũng thử sức với diễn xuất qua bộ phim “Học Đường 2017” (KBS) và sắp tới là “Để Âm Nhạc Cất Lời” chuẩn bị lên sóng.

“Để Âm Nhạc Cất Lời” phát sóng ngày 5/8 tới thuộc thể loại tình cảm, ly kỳ kể về một cô nàng chơi trống đã mất hết ký ức về ngày xảy ra vụ án giết người năm xưa chạm trán một chàng trai “tông điếc” đáng ngờ, sau đó cả hai cùng nhau tìm lại chân tướng sự việc đã bị đánh mất.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564804058.aa0db3b2686dbe8560269d13cba1b041.jpg

Trong phim, Kim Se Jeong vào vai Shin Se In, cô sinh viên chuẩn bị tìm việc đang túng thiếu vì không có kinh nghiệm làm việc. Nhìn bề ngoài, cô có vẻ là người có tính cách đáng yêu đơn thuần nhưng bên trong lại mang nhiều uẩn khúc.  

“Chàng thiếu gia đẹp hơn hoa” Park Ji Hoon

Tiếp sau Ong Seong Wu, thành viên từng cùng nhóm Wanna One là Park Ji Hoon cũng sẽ xuất hiện trên truyền hình với tư cách diễn viên vào tháng 9 tới.

Park Ji Hoon dự kiến sẽ xuất hiện trong phim mới “Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon” của đài JTBC. Phim thuộc thể loại hài lãng mạn, xoay quanh ba chàng trai làm nghề mai mối đẹp hơn hoa cùng cô gái cứng rắn như đàn ông và vị vua quyết xả thân vì tình yêu đầu của mình.  

“Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon” được coi là tác phẩm cổ trang thanh xuân tiếp sau “Chuyện Tình Sungkyunkwan” từng giúp đưa tên tuổi của Song Joong Ki và Yoo Ah In lên hàng ngôi sao.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564804270.5ae98f7703fd60a62a4252890a5bb2d3.jpg

Trong phim, Park Ji Hoon đảm nhận vai Go Young Soo, vừa là chàng trai đệ nhất Hanseong đẹp hơn mọi cô gái, vừa là “fashionista” đầu tiên của thời Joseon. Nam thần tượng được kỳ vọng sẽ chinh phục mọi khán giả nữ với hình tượng “chàng trai mai mối đẹp hơn hoa” lần này.

Lúc bé, Park Ji Hoon từng là một diễn viên nhí đóng kha khá phim truyền hình như “Truyền Thuyết Jumong”, “Đức Vua Và Tôi”, “Nhất Chi Mai”,... Vai diễn trong “Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon” lần này đánh dấu sự trở lại với nghiệp diễn của Park Ji Hoon sau khi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trước đó, vì vậy khiến cho khán giả vô cùng kỳ vọng.

Nghệ sĩ vạn năng Lee Dae Hwi, liệu diễn xuất cũng sẽ làm tốt?

Một cựu thành viên khác của Wanna One là Lee Dae Hwi cũng sẽ lấn sân sang mảng diễn xuất.

Lee Dae Hwi sẽ thử sức trong web drama hài tình cảm "Nhà Ở Ghép YeonNamDong" của SBS phát sóng vào ngày 10/8.

Phim xoay quanh công việc và tình yêu của 6 chàng trai cô gái đến từ mọi nơi trên thế giới cùng chung sống trong một căn sharehouse (nhà ở ghép) sang trọng ở Seoul.

//static.kites.vn/upload//2019/31/1564804061.abeb9ffd940ba2156e332a68b9ee9b10.jpg

Lee Dae Hwi vào vai Dong Jin Woo, một chàng trai mồ côi từ nhỏ và được bà nuôi nấng. Nhờ những kỹ năng đầu tư bất động sản học từ người bà của mình, anh trở thanh một nhà đầu tư bất động sản thành công với khối tài sản khủng, đồng thời anh cũng là chủ của căn sharehouse sang trọng.

Nam thần tượng đã bày tỏ sự háo hức thông qua SNS của nhóm: “Cuối cùng bí mật cũng đã được bật mí. Dù là lần đầu tiên đóng phim nhưng tôi đang chăm chỉ chuẩn bị, vì vậy mong mọi người sẽ dành thật nhiều sự quan tâm”.

Bài viết theo Naver
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...