5 sao Hàn ghi điểm nhờ tự mình thực hiện các pha nguy hiểm: Han So Hee và Ha Ji Won nổi bật giữa loạt sao nam đình đám

| 1K|Doccocaubai
Nhắc đến phim Hàn Quốc không thể không kể đến những bộ phim hành động khiến người xem không khỏi “giật thót tim” khi xem. Để có thể mang đến những thước phim mãn nhãn và chân thật nhất có thể, nhiều diễn viên đã không ngại bất chấp nguy hiểm để tự mình thực hiện các pha hành động mà không cần phải dùng đến thế thân. Hãy cùng điểm qua 5 ngôi sao Hàn từng gây ấn tượng mạnh mẽ, ghi điểm trong long công chúng nhờ sự cống hiến hết mình cho các vai diễn hành động nhé.

1. Han So Hee

Vụt sáng lên từ vai diễn trong drama ăn khách Thế Giới Hôn Nhân, sự nghiệp của Han So Hee tiếp tục thăng tiến không ngừng, đưa cô trở thành một trong những nữ chính rất được yêu thích. Để nói đến các tác phẩm nổi bật của mỹ nhân sinh năm 1994 thì không thể không nhắc đến bộ phim hành động từng gây sốt mang tên Danh Tính được sản xuất bởi Netflix. Được biết tham gia cùng Han So Hee là hai diễn viên Ahn Bo Hyun và Park Hee Soon, phim có nội dung dài 8 tập kể về câu chuyện của một người phụ nữ sống trong thân phận khác để trả thù cho cái chết của cha mình.

https://static.kites.vn/upload/2022/24/ed4dbf8890192175ea9dea8fa5cb62f7.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây với tờ KoreaJoongAng Daily, Han So Hee thổ lộ trước khi gia nhập đoàn phim, cô từng phải tham gia trong khóa đào tạo dài gần 4 tháng để có thể tự mình thực hiện những pha hành động nguy hiểm. Theo đó, nữ diễn viên cho biết thêm vì không quen với việc tập luyện thể chất nên cô đã nỗ lực hết mình cũng như dành nhiều thời gian cho việc huấn luyện. Mặc dù Danh Tính là vai diễn hành động đầu tiên, nhưng Han So Hee đã thể hiện xuất sắc đến mức nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả nhờ những pha hành động đẹp mắt, chân thật. Bên cạnh Danh Tính, nữ diễn viên cũng rất được yêu thích qua các bộ phim khác như Dẫu Biết đóng cùng Song Kang và Soundtrack # đóng cùng Park Hyung Sik.

2. Wi Ha Joon

https://static.kites.vn/upload/2022/24/5271425955b0bcc7606c8e24ec4f4adf.jpg

Sau khi danh tiếng tăng vọt nhờ loạt phim đình đám Trò Chơi Con Mực, Wi Ha Joon được chọn làm một trong những ngôi sao chính trong phim truyền hình Người Hùng Điên Rồ, đóng cùng tài tử hàng đầu xứ Hàn - Lee Dong Wook. Trước đây trong cuộc phỏng vấn cùng tờ Harper's Bazaar Singapore, sao năm Yêu Tinh từng tiết lộ một sự thật thú vị đó là Wi Ha Joon đã tình nguyện tự mình thực hiện các pha hành động nguy hiểm. Cụ thể, nam diễn viên cho biết: “Mặc dù chúng tôi có thể sử dụng diễn viên thế thân để thực hiện thay một số cảnh hành động mang tính chất nguy hiểm, nhưng Ha Joon đã tình nguyện tự mình thực hiện rất nhiều cảnh quay, vì vậy tôi nghĩ anh ấy thật sự rất tuyệt vời".


3. Lee Seung Gi

https://static.kites.vn/upload/2022/24/2cde4e6fc00465f3b2ded432469abbed.jpg

Năm 2019, bộ phim truyền hình Lãng Khách với sự tham gia đóng chính của Lee Seung Gi và Bae Suzy từng gây sốt khắp mạng xã hội, thành công ghi tên mình trong top những drama hành động đặc sắc nhất của xứ sở kimchi. Để có thể làm nên sự những thành tích đáng kể tất nhiên không thể thiếu sự kết hợp ăn ý cũng như những pha hành động nguy hiểm tự thực hiện bởi chính các diễn viên. Theo phương tiện truyền thông, Lee Seung Gi đã liều mình nhảy ra trước một chiếc ô tô đang di chuyển để có thể mang đến cảnh quay đẹp nhất.

4. Jang Hyuk

https://static.kites.vn/upload/2022/24/af9f56226704e5e21abacb93b7d8475b.jpg

Sau khi thấy diễn viên đóng thế bị thương, Jang Hyuk từ đó đã quyết định sẽ tự mình thực hiện hầu hết các cảnh quay của mình. Cụ thể một lần tham gia làm khách mời trong chương trình truyền hình "Weekly Entertainment Live" phát sóng trên đài KBS2, nam diễn viên tiết lộ rằng một diễn viên đóng thế cho anh đã bị thương trong quá trình quay bộ phim "Zzang" ra mắt năm 1998. Được biết đây cũng là bộ phim đầu tay của Jang Hyuk trên màn ảnh rộng. “Sau khi chứng kiến điều đó xảy ra, tôi đã cố gắng tự mình thực hiện tất cả các cảnh hành động của mình”, sao nam Truy Tìm Kẻ Sát Nhân chia sẻ. Đây cũng được cho là lý do tại sao anh đắm chìm trong nhiều môn võ thuật khác nhau như quyền anh hay cưỡi ngựa.

5. Ha Ji Won

https://static.kites.vn/upload/2022/24/2d74129b80c6e54ed8ede4e9ecf4a082.jpg

Từng thực hiện hoàn hảo các pha hành động mang tính nguy hiểm nguy hiểm cao, Ha Ji Won được dân tình ví von như là "nữ hoàng hành động" hay thậm chì là "Jolie Hàn Quốc". Dù là những cảnh đấu kiếm  trong Khu Vườn Bí Mật hay khi vào vai ác nhân trong Chuyện Tình Ngang Trái, mỹ nhân sinh năm 1978 chưa bao giờ khiến người xem không phải trầm trồ vì sự cống hiến hết mình cho nhân vật.

Bài viết theo Kdrama Starz
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...