6 ngôi sao hàng đầu xứ Hàn từng bị công ty YG thẳng thừng từ chối

| 7K|anh2xigon
Mới đây chủ tịch công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc YG Entertaiment - Yang Hyun Suk lần đầu tiên tiết lộ về việc ông đã từ chối nhận 6 nghệ sĩ thành công và nổi tiếng nhất K-Pop hiện nay tham gia vào công ty nhiều năm trước.

1. Bi Rain

https://media.giphy.com/media/hR4XrbwnQqJNwRx46C/giphy.gif

Yang Hyun Suk cho biết nam ca sĩ Bi Rain đã thử giọng cho YG Entertainment, tuy nhiên anh đã không thành công. Sau đó Bi Rain ra mắt với JYP Entertainment và nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, không dừng lại ở đó anh còn tạo nên làn sóng khắp châu Á và thậm chí còn ghi dấu ấn tại thị trường âm nhạc Mỹ.

2. Park Bo Gum

https://media.giphy.com/media/cDozZIsez86Rm1mVVl/giphy.gif

Nói về Park Bo Gum, nhà sáng lập YG Entertainment cho biết anh đã gửi một video thử giọng vào công ty, nhưng video của anh đã không được đưa vào danh sách thí sinh rút gọn, và do đó Park Bo Gum đã bị loại khỏi vòng ứng tuyển. Yang Hyun Suk đã bày tỏ sự thất vọng về quyết định gây hối tiếc này của mình.

Park Bo Gum bắt đầu bứt phá với vai trò diễn viên vào năm 2014 với vai diễn trong các bộ phim truyền hình Naeil’s Cantabile và Wonderful Days, và trở thành một trong những diễn viên được các nhà sản xuất săn đón ở Hàn Quốc sau khi làm MC trên Music Bank và vai diễn thực sự đưa tên tuổi anh vụt sáng trong Lời Hồi Đáp 1988.

3. Chungha

https://media.giphy.com/media/ArFgx5myIW9eeuoCB0/giphy.gif

Yang Hyun Suk cũng bày tỏ sự nuối tiếc khi không để video thử giọng của Chungha lọt vào danh sách rút gọn với tư cách là một trong những gương mặt thử giọng có tố chất hàng đầu, chính điều đó đã đưa cô ấy đến với JYP Entertainment, MNH Entertainment và cuối cùng là Produce 101. Chungha hiện được coi là một trong những nữ nghệ sĩ solo hàng đầu của Hàn Quốc.


Yang Hyun Suk cũng không lọt vào danh sách rút gọn video thử giọng của Chungha với tư cách là một trong những gương mặt thử giọng hàng đầu, đưa cô ấy đến với JYP Entertainment, MNH Entertainment và cuối cùng là Produce 101. Cô ấy hiện được coi là một trong những nữ nghệ sĩ solo hàng đầu của Hàn Quốc.

Tiếp theo trong danh sách là:
4. Red Velvet’s Wendy
5. Crush
6. Honey Lee

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629123645.2be19f5de4f552958626bce8dd9d4ea5.jpg

Tương tự như ChunghaPark Bo Gum, Wendy, CrushHoney Lee đều đã gửi video thử giọng cho YG Entertainment tuy nhiên cả 3 người cũng không được chấp nhận.

Wendy chuyển sang gia nhập SM Entertainment và ra mắt cùng Red Velvet. Crush đã tham gia Amoeba Culture và được coi là nghệ sĩ R&B hàng đầu của Hàn Quốc. Honey Lee đã đại diện cho Hàn Quốc trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và hiện là một nữ diễn viên thực lực được đánh giá cao trong ngành diễn xuất.

Hãy tưởng tượng YG Entertainment với 6 thần tượng đã bị bỏ lỡ đầy tiếc nuối là một phần trong đội hình của họ.



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...