7 bản OST phim cổ trang khiến người nghe chìm đắm như đang được xuyên không

| 4K|sis_wanabe
Bên cạnh thành công những bộ phim truyền hình Hàn Quốc phải nói đến nhân tố quan trọng đó là âm nhạc. Khán giả khó có thể quên được những bản nhạc phim kinh điển mà chỉ cần vang lên cũng đủ khiến mọi trái tim mọt phim thổn thức. Chỉ cần nghe đâu đó một đoạn nhạc cất lên cũng đủ khiến những ký ức trong phim bất chợt ùa về. Đặc biệt hơn nữa là các bản OST trong loạt phim cổ trang, nó làm cho khán giả hòa mình với các nhân vật và nâng cao cảm xúc trong các cảnh phim hoặc thúc đẩy cao trào những khoảnh khắc day dứt của một tình yêu không trọn vẹn.

Hãy cùng thưởng thức 7 bản OST trong các bộ phim cổ trang của Hàn Quốc sẽ giúp bạn quay ngược thời gian hồi tưởng lại những ký ức trong phim và thậm chí sẽ rơi nước mắt vì những giai điệu da diết đó.

1. “Be With You” của AKMU (Người Tình Ánh Trăng)



Bản song ca này mang đến một tiết tấu ngọt ngào và tươi sáng cho một bộ phim cổ trang ẩn chứa những tình tiết gay cấn. Bài hát khám phá ra cách cảm xúc và tình yêu phát triển mà chưa biết phải ứng phó thế nào với chúng. Do đó, “Be With You” trở thành nhạc phim hoàn toàn phù hợp với những nhân vật trong phim khi họ sống với những cảm xúc lẫn lộn và đấu tranh để đạt được hạnh phúc trong tình yêu.

2. "Thiên đường bí mật" của Jang Jae In (Thư Sinh Bóng Đêm)



Jang Jae In mang đến một âm hưởng độc đáo cho thể loại lịch sử bằng cách kết hợp giọng hát đặc biệt của cô vào một giai điệu khá mới mẻ. Tác phẩm diễn tả cảm xúc về việc khó có thể yêu một người khi tương lai không có gì là chắc chắn.

3. “Giấc mơ” của Bobbalgan4 (Hoa Kiếm)



Bài hát này diễn tả về cảm xúc khao khát có được tình yêu mà nó chỉ tồn tại trong “giấc mơ”. Một tình yêu đau đớn không bao giờ có được nhưng lại day dứt khó quên, hoàn hảo cho một mối tình tay ba.

4. “Shine Your Star” của O3ohn (Quý Ngài Ánh Dương)



Đây là một bài hát gây ngạc nhiên khi phần lời hoàn toàn bằng tiếng Anh! Bài hát này dành cho những người đang rơi vào tình trạng "say nắng" trong tình yếu, với mong muốn tìm được chân ái có thể thắp sáng trái tim họ.

5. “Dear My Love” của SF9 - Jaeyoon (Bài Hát Tình Yêu Duy Nhất Của Tôi)



Đây là bài hát solo duy nhất của Jaeyoon và anh đã khiến người nghe hoàn toàn gục ngã. Bài hát mang một giai điệu vô cùng tha thiết, chân thành sẽ khiến người nghe rơi nước mắt với vô vàn xúc cảm. Nó diễn tả về sự khó khăn khi quyết định rời bỏ người mình yêu thương, ngay cả khi đó là điều tốt nhất cho họ.

6. “Lingering Inside Me” của B1A4 - Sandeul (Câu Chuyện Về Nokdu)



Sandeul dường như luôn thêm điều gì đó đặc biệt vào các bản OST mà anh thể hiện. Anh ấy hát về những trăn trở thường gặp trong tình yêu. Một điều mà không dưới 1 lần ai cũng sẽ tự hỏi liệu đối phương có cảm thấy như mình không.

7. “Shadow” của Monday Kiz (Mặt Trăng Ôm Mặt Trời)



Cuối cùng trong danh sách là một bài hát kinh điển trong một bộ phim truyền hình cổ trang từng gây sóng bão trên sóng truyền hình Mặt Trăng Ôm Mặt Trời. Monday Kiz phản ánh về cảm xúc mà cuộc sống và tình yêu mang lại khiến bạn cảm thấy mình như một cái bóng tồn tại âm thầm trong thế giới. Đây là một bài hát lột tả hết những khó khăn mà mỗi nhân vật phải trải qua.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...