7 địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch Hàn Quốc vào mùa xuân: Đảo Nami khoe sắc với các loài hoa nở rộ

| 989|Doccocaubai
Mùa xuân là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Hàn Quốc. Lúc này, thời tiết vô cùng mát mẻ, có chút se lạnh vào thời điểm đầu mùa và có thể nói là khoảng thời gian hợp lý nhất cho các chuyến du lịch! Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Hàn Quốc trong tương lai gần, hãy "bỏ túi" ngay 7 địa điểm không thể bỏ qua này vào hành trình của mình nhé.

1. Cung điện Changgyeonggung: Điểm đến tinh tế này nổi tiếng với những bông hoa anh đào xinh đẹp nở vào mỗi mùa xuân, thu hút du khách từ khắp nơi. Tuy nhiên, ngay cả khi không có hoa anh đào, khuôn viên cung điện vẫn được tô điểm bởi nhiều loại hoa như mận, anh đào bụi Hàn Quốc và hoa mai,...Cung điện Changgyeonggung là địa điểm không thể bỏ qua để đắm mình trong vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên vào mùa xuân ở Hàn Quốc.


2. Hồ Seokchon: Đối với những ai đang tìm kiếm một địa điểm đẹp như tranh vẽ để đi dạo nhàn nhã, hồ Seokchon là sự lựa chọn hoàn hảo. Với bầu không khí thanh bình và môi trường xung quanh tuyệt đẹp, hồ mang đến một lối thoát thú vị khỏi thành phố nhộn nhịp. Ngoài ra, bạn có thể thoáng thấy đảo ma thuật của Lotte World nổi giữa hồ, tạo thêm nét kỳ quái cho điểm đến quyến rũ này.


3. Wando: Đối với những du khách thích khám phá vùng ngoại ô tuyệt đẹp của Hàn Quốc, hãy cân nhắc việc mạo hiểm đến Wando, nằm trên Đảo Cheongsando đẹp như tranh vẽ. Điểm đến bình dị này cho phép du khách hòa mình hoàn toàn vào lối sống nông thôn đích thực của Hàn Quốc, mang đến một sự thay đổi mới mẻ từ thành phố nhộn nhịp. Với phong cảnh tươi xanh và bầu không khí yên tĩnh, Wando là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho những ai tìm kiếm hương vị đích thực của cuộc sống nông thôn Hàn Quốc.


4. Núi Yeongchwisan: Nằm ở thành phố ven biển Yeosu, ngọn núi tuyệt đẹp này trở thành một kiệt tác kích thích thị giác vào mỗi tháng 4, khi những bông hoa đỗ quyên màu hồng rực rỡ nở rộ. Sự tương phản sống động của hoa đỗ quyên nở rộ trên nền đại dương xanh thẳm tạo nên một bức tranh toàn cảnh ngoạn mục, khiến núi Yeongchwisan trở thành điểm đến mùa xuân khó quên cho những người đam mê thiên nhiên cũng như các nhiếp ảnh gia.


5. Làng Gwangyang Maehwa: Hàng năm, du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ xô đến địa điểm mê hoặc này để chứng kiến vẻ đẹp nên thơ của hoa mận. Là một trong những loài hoa nở sớm nhất ở Hàn Quốc, sự xuất hiện của những bông hoa mỏng manh này báo hiệu mùa xuân đã đến. Vẻ đẹp quyến rũ của hoa mận tại làng Gwangyang Maehwa khiến nơi đây trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những ai muốn trải nghiệm bản chất thực sự của mùa xuân ở Hàn Quốc.


6. Gyeongju: Với bề dày lịch sử, Gyeongju thường được gọi là "bảo tàng không tường" do có rất nhiều di tích lịch sử và kho tàng văn hóa nằm rải rác khắp thành phố. Khi lang thang qua những con phố và khám phá những di tích cổ xưa, bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí mùa xuân thanh bình bao trùm Gyeongju. Điểm đến quyến rũ này mang đến cơ hội duy nhất để trải nghiệm quá khứ lâu đời của Hàn Quốc trong khi tận hưởng sự yên bình của thành phố này.


7. Đảo Nami: Nổi tiếng với những con đường rợp bóng cây bình dị, Đảo Nami thực sự trở nên sống động vào mùa xuân, khi hoa anh đào và một loạt các loài hoa đầy màu sắc đua nở khắp nơi. Vẻ đẹp quyến rũ và bầu không khí đầy mê hoặc của hòn đảo khiến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những chuyến đi dạo nhàn nhã, những buổi dã ngoại lãng mạn hay thậm chí là những chuyến đi chơi cùng gia đình. Với cây xanh tươi tốt, hệ thực vật rực rỡ và bầu không khí thanh bình, đảo Nami sẽ giúp bạn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố, mời gọi du khách đắm mình trong vẻ đẹp lộng lẫy tự nhiên của mùa xuân Hàn Quốc.


Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...