8 thần tượng nổi tiếng xứ Hàn phải hứng chịu căn bệnh tâm lý

| 1K|anh2xigon
Làm idol thì cũng đồng nghĩa với việc luôn phải rạng rỡ tươi cười, dù bất kì hoàn cảnh nào. Nhưng sự thật, chính những idol hàng ngày nở nụ cười ấy lại phải đối mặt với những căn bệnh nguy hiểm luôn tiềm ẩn trong bản thân con người họ.

Dưới đây là những idol đang phải hứng chịu căn bệnh đang báo động này:

1. Suga - BTS

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/09082448/bts-suga.jpg

Suga khá cởi mở khi chia sẻ về vấn đề trầm cảm của mình. Anh tiết lộ mình đã từng vật lộn với vấn đề về tâm lý trong một buổi phỏng vấn radio năm 2014. Rapper đã nói quá trình giảm cân cực khổ và nói rằng anh đã chiến đấu với căn bệnh trầm cảm kể từ ngày debut.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2016 với tạp chí Grazia, Suga cũng từng nói về vấn đề sức khỏe và tinh thần của mình trong trước thành công của mixtape “Agust D”. Bản mixtape đều cập đến một số vấn đề như trầm cảm, rối loạn ám ảnh cưỡng chế và quan ngại về xã hội. Trong ca khúc "The Last", Suga cũng chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của riêng mình với sự giúp đỡ của các chuyên viên.

2. IU

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/10/22073014/IU-1.jpg

IU tiết lộ chứng bệnh của mình trong một tập của Healing Camp vào năm 2014. Cô luôn cảm thấy trống rỗng và lo lắng vì cô sợ mình không phải là một ca sĩ tài năng. Để giảm stress, IU đã chọn cách ăn và cô ăn nhiều đến mức buồn nôn. Cuối cùng, IU đã tìm cách điều trị và đã vượt qua được căn bệnh đó.

3. Nam Taehyun


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/03/07010301/Nam-Tae-Hyun.png

Trong chương trình Casper Radio, một fan hâm mộ đã hỏi cựu thành viên WINNER rằng có bao giờ họ phải vật lộn với chứng mất ngủ và trầm cảm chưa. Nam Taehyun tiết lộ rằng anh cũng bị chứng mất ngủ và trầm cảm. Anh cũng nói với fan rằng anh đang gặp khó khăn trong việc kiểm soát những cơn giận và thực sự cần chuyên viên giúp đỡ. Tuy nhiên, anh chàng vẫn luôn động viên fan hâm mộ và nói rằng anh sẽ sớm vượt qua căn bệnh này.

4. Suzy

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2016/05/18204942/Suzy1.jpg

Tinh đầu quốc dân Suzy có trong tay tất cả mọi thứ: nhan sắc, sự nổi tiếng, giàu có, chuyện tình cảm tốt đẹp. Thế nhưng cô cũng phải vật lộn với chứng trầm cảm.

Vào năm 2013, Suzy bất ngờ bật khóc trong cuộc họp báo ''Gu Family Book''. Sau đó, trong chương trình Healing Camp, cô chia sẻ rằng sự cố đó là kết quả từ những áp lực khác nhau mà mọi người kỳ vọng vào cô. Cô vẫn chỉ xử sự và có suy nghĩ trẻ con, nhưng mọi người lại trông đợi cô hành xử sao phải thật chuyên nghiệp. Chính những căng thẳng đó làm cho Suzy luôn cảm thấy tủi thân và hay khóc khi nói chuyện với người khác.

5. SHINee's Key

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/04/11104342/Key1.jpg

Triệu chứng trầm cảm của Key đã được tiết lộ sau khi nam ca sĩ bình luận bài đăng của một fan hâm mộ trên Instagram. Người hâm mộ này nói rằng muốn làm tổn thương chính cơ thể mình khi bị stress. Key đã động viên, đồng thời tiết lộ rằng anh cũng đã từng có "suy nghĩ xấu" đó khi anh trưởng thành và đến bây giờ vết sẹo đó vẫn còn. Người hâm mộ đó đã ngừng hành động tiêu cực của mình nhờ sự động viên của của Key.

6. Henry - Super Junior-M

https://1.soompi.io/wp-content/uploads/2015/07/superjuniorm-henry.png

Henry nổi tiếng với tính cách thất thường những đầy hấp dẫn của mình, nhưng năm 2014, fan đã biết thêm một chút lí do về những tính cách đó. Henry đã cởi mở chia sẻ trong ''Real Men'' rằng anh đang mắc chứng ''Attention Deficit Hyperactivity Disorder'' (hội chứng thiếu chú ý và quá hiếu động) có từ những ngày còn là học sinh trung họ.

7. Lee Joon

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/08/30013628/Lee-Joon-3.jpg

Vào ngày 30 tháng 3, công ty quản lý của Lee Joon thông báo rằng nam ca sĩ sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên cộng đồng. Lý do là chứng rối loạn hoảng sợ của anh vẫn chưa thuyên giảm.  

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...