A Kiều đi nước ngoài lưu diễn trong tình trạng "nhẫn cưới mất tích", né tránh nói đến tiến độ hôn lễ

| 1K|greenrosetq
Thành viên nhóm nhạc Twins A Kiều (Chung Hân Đồng) nhận lời cầu hôn của Lại Hồng Quốc, thời gian kết hôn của hai người trở thành tâm điểm chú ý của giới giải trí. Chiều ngày 15 tháng 5, cô xuất phát từ Hong Kong đến Vancouver, Canada để chuẩn bị cho concert, đồng thời mang theo mười mấy vali hành lý, tại sân bay cô liên tiếp bị hỏi về tiến độ kết hôn.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/298/w630h468/20180515/BvB9-hapkuvm4513892.png

Trước đó có tin đồn A Kiều sẽ tổ chức đám cưới tại Los Angeles vào ngày 25 tháng 5, sau đó được đính chính lại chỉ là bạn bè muốn tổ chức tiệc trước đám cưới cho mình mà thôi. Theo báo chí Hong Kong đưa tin, lúc xuất hiện ở sân bay cô không đeo nhẫn đính hôn, và nói sẽ đi Mỹ tổ chức concert, diễn xong thì về, chồng chưa cưới sẽ không đến cổ vũ, đối với tin đồn tổ chức tiệc trước kết hôn thì cô chỉ cười nói, "Lần này tôi đi Vancouver, Los Angeles rồi tới London."

Ngày 31 tháng 1, A Kiều nhận được lời cầu hôn của Lại Hồng Quốc, mỗi lần công khai xuất hiện đều mặt mày rạng rỡ. Đối mặt với sự quan tâm đến tiến độ hôn sự, cô chỉ mỉm cười mà không trả lời. Bạn thân A Sa của cô được hỏi liệu có mua váy cưới không, A Sa nói "Vẫn chưa, chưa chọn", hai chị em mỉm cười chụp hình xong chuẩn bị lên máy bay.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...