Ấn Độ: Vợ giúp chồng cưới tình cũ làm vợ lẽ, bằng lòng cho sống chung nhà

| 425|anh2xigon
Sau khi nghe tin chồng và bạn gái cũ vẫn còn tình cảm với nhau, một phụ nữ Ấn Độ đã tạo điều kiện cho họ kết hôn theo tôn giáo và đồng ý cho người phụ nữ chuyển đến sống cùng họ.

Câu chuyện tình yêu kỳ lạ này đến từ Tirupati, một thành phố ở bang Andhra Pradesh của Ấn Độ. Kalyan, một người sáng tạo nội dung video tại địa phương đã kết hôn với Vimala. Mọi thứ vẫn ổn cho đến khi Vimala biết rằng chồng mình có mối quan hệ lãng mạn với một người có ảnh hưởng khác ở Visakhapatnam. Được biết cô gái này cũng vừa chuyển đến địa phương của họ và đang tìm cách hàn gắn mọi thứ với Kalyan. Thay vì cố gắng khiến người đàn ông bỏ vợ, cô bạn gái cũ lại muốn gia nhập gia đình của họ.

//static.kites.vn/upload//2022/40/1665024061.c8523ea79b9f47432068843ea13c2be7.jpg

Theo nhiều hãng tin Ấn Độ, Kalyan và người cũ Nitya Sree đã chia tay do một số vấn đề chưa được tiết lộ, nhưng sau đó mọi việc đã được giải quyết. Khi Nitya Sree chuyển đến Tirupati và kết nối lại, họ biết được rằng vẫn còn tình cảm với nhau, vì vậy cả hai đã cầu xin Vimala cho anh ta kết hôn với bạn gái cũ của mình.

Ban đầu Vimala rất bối rối, nhưng sau một thời gian suy nghĩ về vấn đề này, cô quyết định không chỉ cho phép chồng mình kết hợp tôn giáo với một người phụ nữ khác, mà còn thực sự tham gia vào buổi lễ và chụp ảnh với cặp vợ chồng mới cưới. Thậm chí, Nitya và Kalyan đã đề xuất rằng họ sẽ sống chung dưới một mái nhà và Vimala đã đồng ý.

Câu chuyện tình yêu gây tranh cãi đã và đang làm xôn xao mạng xã hội Ấn Độ. Một số người đã cáo buộc người đàn ông làm nhục vợ mình bằng cách kết hôn với bạn gái cũ của anh ta trong một ngôi đền, trong khi những người khác ca ngợi Vimala trong việc tôn trọng mong muốn của chồng cô.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...