Ác nhân "Voice 2" chia sẻ kỷ niệm cùng Hyun Bin thời sinh viên: "Cậu ấy cả ngày liên tục dọn phòng"

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 3/4 vừa qua, nam diễn viên Kwon Yul đã làm khách mời trên sóng chương trình Horror Channel của đài SBS và chia sẻ mẩu chuyện bất ngờ về tài tử Hyun Bin.

Được biết Kwon YulHyun Bin là bạn cùng học tại trường Đại học Chung-Ang khoa Nghiên cứu điện ảnh, cả hai còn sống chung trong một phòng trọ có 3 người ở chính thức, và kèm thêm 6, 7 người không chính thức khác nữa. Theo lời Kwon Yul, Hyun Bin là một chàng trai "cuồng" sạch sẽ, lối sống cực kỳ ngăn nắp, gọn gàng và sở thích mỗi ngày là dọn phòng.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554463595.a5edd0c0d53234ded1b39e58ca6f3c39.jpg

Trái với bạn học, Kwon Yul cũng như bao sinh viên nam khác thích tụ tập uống rượu với bạn bè, sau đó còn kéo cả hội về phòng ngủ lại qua đêm. Hyun Bin trong lúc đang ngủ ngon thì bị đánh thức, sau đó không nề hà và gia nhập hội chơi cùng mọi người, thế nhưng lúc có riêng hai người, Hyun Bin đã lặng lẽ nhắc rằng "Lần sau có mang mọi người tới thì báo trước với tớ nhé".


https://static.kites.vn/upload//2017/11/a5f6d2b44689f31cb0b2bee2f1fccde6.jpg

Mẩu chuyện này được lan truyền trên mạng xã hội khiến fan của sao nam Hồi Ức Alhambra không khỏi mỉm cười, nổi tiếng là diễn viên có nhân cách cực tốt trong làng giải trí, rất nhiều đồng nghiệp khác đã lên show giải trí và chia sẻ từng được Hyun Bin âm thầm giúp đỡ lúc khó khăn, thế nhưng chính chủ tuyệt nhiên chưa một lần nhắc đến. Năm 2009 trong lần quay phim truyền hình Friend, Our Legend - nam diễn viên Lee Si Un đã tiết lộ trong quá trình quay thì có người thân một vì tiền bối qua đời, cả đoàn kéo nhau đi viếng, anh ấy lẽ ra phải đi cùng nhưng trong người lúc đó không còn tiền nên ngại không dám vào, phải ngồi trong phòng vệ sinh chờ. Hyun Bin biết được thì đã đi tìm rồi nhét tiền vào tay anh, anh ấy ngại không dám lấy thì Hyun Bin bảo cái này nhất định phải cầm khiến anh cảm động vô cùng.

Bài viết tổng hợp từ internet.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...