"Ác nữ" của "Vinh Quang Trong Thù Hận" muốn cả thế giới ghét mình

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 17 tháng 3, nữ diễn viên Lim Ji Yeon đã có cuộc phỏng vấn với báo giới Hàn Quốc và chia sẻ nhiều điều thú vị xoay quanh drama "Vinh quang trong thù hận".

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679193155.0893d31f53d93726929cc8ca4688328e.jpg

Lim Ji Yeon cho biết đây là lần đầu tiên cô đóng vai phản diện nên cô thực sự muốn trở thành một người "xấu tính" từ đầu đến chân: "Tôi đã chuẩn bị nhân vật với hy vọng thế giới quay lưng lại với Yeon Jin. Tôi nghĩ sẽ dễ bị mọi người ghét hơn là được mọi người yêu mến. Tôi muốn mọi người ghét Yeon Jin. Khi chúng tôi đọc kịch bản, biên kịch Kim Eun Sook nhận xét tôi có khuôn mặt thiên thần nhưng trái tim ác quỷ. Tôi đoán cô ấy đã nhìn thấy khía cạnh đó của tôi khi tôi đọc kịch bản".

//static.kites.vn/upload//2023/11/1679193168.042b5d6828eab8b69a9e9b2f68b16237.png

Diễn viên 33 tuổi nói thêm rằng cô đã chuẩn bị trong nhiều tháng sau khi nhận được kịch bản:  "Sau khi đọc kịch bản, tôi đã hỏi ý kiến xung quanh và cố gắng chuẩn bị tốt nhất cho nhân vật nên tôi bận rộn hơn trước khi bắt đầu quay".

Sau đó, "ác nữ" chia sẻ về sự gắn bó với nhân vật: "Tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn khi quay phân cảnh trong tù cuối cùng của Yeon Jin. Tôi nhận ra rằng mình đã gắn bó với nhân vật đến nhường nào. Có điều gì đó chợt lóe lên trong tôi, nhưng đó là một cảm giác khác".

Kể từ khi phát sóng, "Vinh Quang Trong Hận Thù"/"The Glory" nhận được sự chú ý trên toàn thế giới. Bộ phim có sự tham gia của Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Lim Ji Yeon, Jung Sung Il... Series mô tả kế hoạch trả thù tinh vi của một nạn nhân bạo lực học đường bằng cách trở thành giáo viên chủ nhiệm của con gái một trong những thủ phạm.

Lim Ji Yeon thủ vai Park Yeon Jin, cô gái xuất thân giàu có nhưng nội tâm đen tối, độc ác. Cô có nhiều hành động hành hạ Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) suốt thời niên thiếu. Đến khi trưởng thành, cô vẫn không hề mảy may hối lỗi, mà còn dùng thủ đoạn để đối phó với bạn cũ. Đây là nhân vật phản diện đặc sắc nhất trong "The Glory". Thậm chí trong nhiều phân đoạn, khán giả còn cho rằng cô diễn lấn át siêu sao Dong Hye Kyo.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...