"Ác nữ" Kim Seo Hyung tuyên bố chấm dứt hợp đồng, CEO tố ngược nữ diễn viên lạm quyền hay chửi bới

| 2K|hai2an
Sáng ngày 15 tháng 7, truyền thông Hàn xôn xao khi nữ diễn viên Kim Seo Hyung yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền với công ty quản lý MADI Pictures.

Ngay sau đó, Giám đốc điều hành của MADI Pictures - Jeon Sung Hee tiết lộ rằng Kim Seo Hyung đã lạm dụng quyền lực để gây ra nhiều cuộc hỗn loạn ở công ty, cô ấy thậm chí đã chửi bới CEO vì đã đề nghị cô đóng một quảng cáo mà cô không thích.

//static.kites.vn/upload//2020/29/1594777609.819af3de53e0bcde72dbaf21a6da6e50.jpg

CEO Jeon Sung Hee còn cho biết cô phải chịu đựng những lời lẽ chửi bới phản cảm khi làm việc với Kim Seo Hyun. CEO thất vọng chia sẻ: "Tôi phải nghe tất cả những lời nguyền và vu khống. Khi chúng tôi làm việc chăm chỉ để tăng khoản thanh toán cho một hợp đồng quảng cáo, cô ấy còn hỏi rằng tôi bỏ túi bao nhiêu tiền".

CEO cũng cho biết thêm: "Tôi đã từng đề xuất quay quảng cáo cho các dịch vụ công cộng liên quan đến tội phạm tình dục trên mạng. Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục Kim Seo Hyung vì nội dung này hay và mục đích của quảng cáo ý nghĩa. Tuy nhiên, Kim Seo Hyung đã nhắn tin cho tôi nói 'Sao cô dám đưa quảng cáo dịch vụ công cộng vào mặt tôi' và chửi bới tôi. "

//static.kites.vn/upload//2020/29/1594777599.9bd56f47d54e10b5a91cbcaf17f36961.png

CEO Jeon tuyên bố rằng cô đã làm hết sức mình để điều chỉnh các điều khoản trong hợp đồng để có lợi cho Kim Seo Hyung. Theo đó, họ chia tất cả lợi nhuận từ chương trình phát sóng cho Kim Seo Hyung 70% và 30% thuộc về công ty, còn những lợi nhuận khác họ chia 80% cho Kim Seo Hyung và phía công ty nhận được 20%.

CEO Jeon Sung Hee tuyên bố rằng công ty đã có nhiều tổn thất tài chính khi làm việc với Kim Seo Hyun, thậm chí họ không thể thuê một luật sư vào thời điểm này do thiếu hụt tài chính.

Trong khi đó, Kim Seo Hyung đã yêu cầu chấm dứt hợp đồng với MADI Pictures vào tháng 10 năm ngoái và đệ trình một lệnh cấm với tòa án để đình chỉ hiệu lực của hợp đồng. Liên quan đến vấn đề này, Kim Seo Hyung đã đưa ra tuyên bố hoàn toàn trái ngược lại với CEO Jeon Sung Hee: "Tôi không chấm dứt hợp đồng vì tranh chấp giữa người quản lý. Người quản lý đã nói những lời làm mất lòng tin giữa chúng tôi".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...