Ahn Hyo Seob bị chê diễn xuất trong "Hẹn Hò Chốn Công Sở', Knet bảo vệ cực gắt: "Chê dở thì đi mà coi diễn viên khác"

| 3K|lebogia
Thành công của bộ phim cũng giúp tên tuổi của nam diễn viên Ahn Hyo Seop được biết đến rộng rãi hơn.

“Hẹn Hò Chốn Công Sở” đã tạo được nhiều tiếng vang chỉ trong 3 tuần sau khi phát sóng tập đầu tiên. Nam chính của bộ phim, Ahn Hyo Seop cũng đã thu hút được sự chú ý lớn.

https://static.kites.vn/upload/2022/11/1703/c7ba2a508eccb0b8a9784bc9e141fbc9.jpg
CEO Kang Tae Moo, người giàu có, đẹp trai, ga lăng, bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại ấm áp, đang đánh cắp trái tim của nhiều khán giả và được mệnh danh là mục tiêu bạn trai tiếp theo của K-drama. Bên cạnh cốt truyện vui nhộn, thì diễn xuất và hình ảnh của Ahn Hyo Seop cùng 3 diễn viên chính khác được coi là sức hút lớn nhất của phim.

https://static.kites.vn/upload/2022/11/1703/137f9977fe23be4d423e5191f1e2fd5c.jpg

Dù được đa số khán giả yêu mến nhưng Ahn Hyo Seop vẫn nhận phải vô số bình luận tiêu cực về diễn xuất của mình. Một số nhận xét đăng trực tuyến cho rằng diễn xuất của Ahn Hyo Seop được đánh giá quá cao, gượng gạo và "đơ", đồng thời nói thêm rằng anh không thể toát ra được khí chất trưởng thành và mạnh mẽ mà Kang Tae Moo phải có như trong webtoon gốc. Kang Tae Moo của Ahn Hyo Seop được cho là giống với Park Seo Joon trong Thư Ký Kim Sao Thế?.

Hơn nữa, việc Ahn Hyo Seop điều chỉnh giọng để trầm hơn và có vẻ lạnh hơn cũng bị nhận xét là phản tác dụng và khiến nhân vật trở nên gượng gạo. Một người xem thậm chí còn khẳng định rằng vai diễn Kang Tae Moo của Ahn Hyo Seop chỉ được lan truyền mạnh mẽ vì người xem chủ yếu tập trung vào hình ảnh đẹp trai của anh ấy, thay vì diễn xuất.

https://static.kites.vn/upload/2022/11/1703/2751c17288b819ef9bce38e33595558c.jpeg

Trước những đánh giá tiêu cực này, nhiều netizen cảm thấy tức giận thay cho Ahn Hyo Seop. Trên thực tế, anh  là một diễn viên trẻ đã được công nhận về kỹ năng của mình nhờ những vai diễn ấn tượng trong “Người Thầy Y Đức 2” và “Bầu Trời Đỏ”, chứ không phải là một diễn viên tân binh may mắn và chỉ nổi tiếng sau “Hẹn Hò Chốn Công Sở”.

Bình luận của cư dân mạng:


- Nhưng bộ phim này được cho là mang lại năng lượng tích cực. Đây là loại phim truyền hình giúp bạn giải tỏa căng thẳng và cảm thấy thoải mái, vì vậy nếu bạn muốn đi sâu vào diễn xuất, bạn có thể xem các bộ phim truyền hình khác, tại sao lại gây ồn ào với một bộ phim vui nhộn, giải trí?

- Đó không chỉ là về hình ảnh của anh ấy. Diễn xuất của anh ấy khiến tôi bật cười trong những cảnh hài hước và khiến trái tim tôi rung động trong những cảnh lãng mạn.

- Anh ấy đang làm rất tốt. Đừng ghét anh ấy nữa.

- Tôi thấy bộ phim rất vui. Nếu bạn muốn đào sâu hơn về diễn xuất đầy cảm xúc và tất cả những điều đó, hoặc muốn một bộ phim truyền hình dạy bạn điều gì đó, thì vẫn còn rất nhiều người khác cho bạn lựa chọn.

- Nếu bạn nói Ahn Hyo Seop không thể diễn xuất và chỉ có ngoại hình thì rõ ràng bạn chưa xem các bộ phim truyền hình trước đây của anh ấy.

- Đó là một rom-com giải trí. Nó thiết lập một câu chuyện khác với webtoon gốc. Đây có phải là lần đầu tiên bạn xem Ahn Hyo Seop diễn xuất không? Nếu bạn có ý kiến ​​của riêng mình, hãy giữ nó cho riêng mình. Đa số thích xem và nghĩ rằng anh ấy diễn xuất giỏi.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...