Ahn Hyo Seop bất chấp lẻn trốn gặp mặt Kim Yoo Jung trong "Bầu Trời Rực Đỏ" khiến netizen đứng ngồi không yên

| 577|Doccocaubai
Mới đây, SBS đã phát hành những hình ảnh mới nhất cho tập tiếp theo của bộ phim truyền hình ăn khách Bầu Trời Rực Đỏ, hé lộ cuộc gặp gỡ bí mật giữa Ahn Hyo Seop và Kim Yoo Jung!

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, Bầu Trời Rực Đỏ là bộ phim cổ trang lãng mạn giả tưởng kể về câu chuyện Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung) - nữ họa sĩ đầu tiên của Dohwaseo (Học viện Hội họa Hoàng gia). Nàng tuy là một nữ nhi tuy mù lòa nhưng lại có khả năng tưởng tượng vô cùng kỳ diệu. Một ngày nọ, nàng gặp được Ha Ram (Ahn Hyo Seop), một quan chức tại Seowoongwan chuyên phụ trách về thiên văn, địa lý, nghệ thuật bói toán chiêm tinh và khí tượng học. Khi còn trẻ, một tai nạn xảy đến đã khiến Ha Ram mất đi thị lực. Nhưng dù vậy Hong Chun Gi vẫn yêu anh.

Trong tập trước của bộ phim, Ha Ram đã đồng ý với yêu cầu của Thái tử Joohyang (Kwak Si Yang) về việc chuyển giao Ma Vương cho anh ta, điều đó đã khơi gợi sự tò mò của người xem về điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Trong tập sắp tới của bộ phim, mặc dù bị giám sát chặt chẽ tại cung của Hoàng tử Joohyang, Ha Ram vẫn quyết định lẻn ra ngoài để có một cuộc gặp bí mật với Hong Chun Gi trước buổi lễ phong ấn.

Trong những hình ảnh mới được phát hành, có thể thấy Ha Ram và Hong Chun Gi trong đêm muộn tĩnh mịch đã lẻn mọi người để ra ngoài gặp nhau. Bộ đôi say sưa thảo luận về buổi lễ phong ấn trong sự khẩn trương, đặc biệt vẻ mặt của Ha Ram trông rất ngạc nhiên và lo lắng sau khi nghe được những gì Hong Chun Gi tiết lộ. Trong khi đó, Hong Chun Gi cũng không giấu được sự lo lắng của mình dành cho Ha Ram về việc anh phải ở lại với hoàng tử Joohyang.

https://static.kites.vn/upload/2021/41/a315f5fb619276431c742965ae77b4bd.jpg

Các nhà sản xuất của Bầu Trời Rực Đỏ chia sẻ: “Cuộc gặp gỡ khẩn cấp và bí mật của bộ đôi đều là có lý do cả. Cuộc gặp gỡ này sẽ có tác động rất lớn đến buổi lễ quan trọng sắp diễn ra”. Để tìm hiểu lý do cho cuộc gặp bí mật của Hong Chun Gi và Ha Ram và liệu nó sẽ ảnh hưởng như thế nào đến buổi lễ phong ấn, hãy đón xem tập tiếp theo của Bầu Trời Rực Đỏ vào lúc 22:00 KST ngày 18 tháng 10 nhé!

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...