Ahn Jae Hyun và Kim Yoo Jung đồng loạt tái ký với công ty quản lý để phát triển sự nghiệp diễn xuất

| 797|lebogia
Vào ngày 5 tháng 10, báo chí xứ Hàn đưa tin nam diễn viên Ahn Jae Hyun sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình với công ty quản lý HB Entertainment

Nam diễn viên xuất hiện lần đầu với vai trò người mẫu vào năm 2009 và khẳng định tài năng diễn xuất thông qua các bộ phim truyền hình như “Fashion King”, “Wedding Diary”, “My Love from the Star”, “Cinderella and Four Knights”,...

Đặc biệt là trong bộ phim cuối tuần của đài KBS “The Real Has Come!” vừa kết thúc, Ahn Jae Hyun trong vai Gong Tae Kyung, một bác sĩ sản phụ khoa đồng thời là một người độc thân, nam diễn viên đã thể hiện kỹ năng diễn xuất của mình và khắc họa một mối tình lãng mạn đầy sóng gió khi câu chuyện mở ra.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696480785.0355651c3bc163c88eb5431441db87f6.jpg

Ahn Jae Hyun cũng tỏa sáng trong các chương trình tạp kỹ. Anh được công chúng biết đến thông qua các chương trình như “Lee Soo-geun và Kim Byung-man’s High Society” và “Tân Tây Du Ký”. Anh thậm chí còn tổ chức chương trình tạp kỹ của riêng mình “Sports Genius Ahn Jae-hyun”.

Ngoài sự nghiệp giải trí, Ahn Jae Hyun còn ra mắt với tư cách là một nhà văn thông qua một bài tiểu luận ảnh có tựa đề “Danh sách những điều bạn có thể nhớ” và sản xuất ba cuốn sách tiểu luận ảnh. Anh cũng thành lập thương hiệu trang sức của riêng mình, thể hiện tiềm năng của mình trong vai trò nhà thiết kế.

HB Entertainment bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp tục cuộc hành trình với nam diễn viên: “Chúng tôi rất vui khi có thể tiếp tục hợp tác với Ahn Jae Hyun. Chúng tôi sẽ hỗ trợ những thách thức vô hạn của anh ấy dựa trên niềm tin mà chúng tôi đã xây dựng trong nhiều năm qua".

Ngoài hoạt động quản lý tài năng, HB Entertainment còn là một công ty giải trí toàn diện đã sản xuất nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, bao gồm “SKY Castle”, “Partners for Justice” và “My Love from the Star”.


Cùng ngày, nữ diễn viên Kim Yoo Jung đã tái ký hợp đồng với công ty giải trí Awesome ENT, đánh dấu năm thứ ba hai bên đồng hành cùng nhau.

Kim Yo Jung đã xây dựng sự nghiệp phim ảnh vững chắc với tư cách là một nữ diễn viên trẻ nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau như phim truyền hình, điện ảnh và sân khấu. Trong bộ phim Lovers of the Red Sky, cô vào vai nữ họa sĩ tài năng Hong Cheon Ki, thể hiện kỹ năng diễn xuất sâu sắc và chứng tỏ giá trị của mình với tư cách là nữ thần phim cổ trang.

//static.kites.vn/upload//2023/40/1696480785.8671c3a62b6d38c6fee14a7a468cc71b.jpg

Trong bộ phim 20th Century Girl của Netflix, cô thể hiện trọn vẹn những cảm xúc của mối tình đầu trong vai cô gái 17 tuổi Na Bora. Sau thành công trong vở kịch Shakespeare in Love, Kim Yoo-jung mở rộng sự nghiệp sân khấu của mình. Cô nhận được sự khen ngợi rộng rãi từ khán giả.

Được biết, nữ diễn viên đang trong quá trình quay bộ phim truyền hình My Demon của đài SBS. Trong bộ phim này, cô sẽ vào vai nữ thừa kế kiêu kỳ Do Do Hee, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả khía cạnh mới mẻ.

Cô cũng chuẩn bị gặp gỡ khán giả toàn cầu thông qua loạt phim “Chicken Nugget” của Netflix, trong đó cô vào vai Minah, người bước vào một cỗ máy bí ẩn vì tin rằng đó là một thiết bị phục hồi mệt mỏi nhưng lại biến thành một miếng gà viên.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...