Ái nữ của Madona sinh ra đã ngậm thìa vàng nhưng vẫn phải làm việc để trả học phí và trang trải cuộc sống

| 366|sis_wanabe
Xuất hiện mới đây trong buổi phỏng vấn sau khi chụp ảnh cho tạp chí Vogue ra mắt số tháng 9, ái nữ của nữ hoàng nhạc pop Madona - Lourdes Leon đã có những trải lòng đầu tiên về cuộc sống của một “rick kid” khi luôn được nhắc đến với danh xưng con gái ngôi sao Madona.

https://static.kites.vn/upload/2021/31/Mup/b116eb00af55773672a682637c2e1cdc.jpeg

Lourdes Leon là con gái đầu lòng của ngôi sao ca nhạc hàng đầu Madona, năm nay 24 tuổi và hiện đang làm người mẫu. Cô chia sẻ trong buổi phỏng vấn bản thân không phải là một rich kid không có tài năng, Lourdes Leon muốn cả thế giới biết rằng cô sở hữu nhiều tiềm năng chứ không phải chỉ là con gái của Madona. Cô tiếp tục khẳng định: “Mọi người đều nghĩ tôi là đứa trẻ ngậm thìa vàng được sinh ra trong một gia đình giàu có, tôi có mọi thứ trong tay nhưng lại kém tài. Nhưng sự thật tôi không phải như vậy.”

https://static.kites.vn/upload/2021/31/Mup/154532dceea4a53526ae0b8aa7d089da.jpeg

Lourdes còn cho biết hoàn toàn khác với những gì mọi người vẫn nghĩ, trên thực tế cô đã làm việc chăm chỉ để tự trả học phí đại học cũng như trang trải cuộc sống chứ không hề dựa dẫm vào tiền của người mẹ ngôi sao giàu có. Nữ người mẫu còn chọn Brooklyn, New York làm nơi định cư thay vì ở Hollywood hoa lệ đầy cám dỗ. Không chỉ nổi tiếng là người mẫu cá tính trong làng thời trang, hiện Lourdes còn theo đuổi công việc vũ công khiêu vũ, cô cho biết mình thừa hưởng đam mê này từ mẹ. Cô từng theo học tại trường Đại học Michigan chuyên ngành âm nhạc, sân khấu và khiêu vũ. Mặc dù không muốn dựa dẫm vào danh tiếng của mẹ tuy nhiên Lourdes cũng không thể phủ định nhờ có sức ảnh hưởng của bà mà cô có thể dễ dàng có được nhiều cơ hội trong công việc.


https://static.kites.vn/upload/2021/31/Mup/67cec6d0ef098d80c3c63d04a3172c84.jpeg

Lourdes là con gái đầu lòng của ngôi sao âm nhạc Madona với huấn luyện viên thể hình Carlos Leon, cả hai đã chia tay khá lâu và vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè. Ngoài ra, giọng ca “Frozen” còn có 1 con trai với đạo diễn Guy Ritchie là Rocco 15 tuổi và Madona còn nhận nuôi thêm 2 cặp song sinh khác. Madona vốn nổi tiếng trong showbiz là bà mẹ thương con nhưng vô cùng nghiêm khắc, nữ ca sĩ sẵn sàng hy sinh mọi thứ vì các con và luôn ủng hộ con tự do phát triển theo đuổi đam mê riêng.

Bài viết theo Pagesix

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...