“Âm Thanh Tội Phạm 4” tiếp tục nhá hàng trailer mới tiết lộ hình ảnh sát nhân khiến người xem rùng mình

| 418|sis_wanabe
Mới đây tvN lại tiếp tục nhá hàng đoạn trailer mới của “Âm Thanh Tội Phạm 4” hé lộ hình ảnh tên sát nhân hàng loạt khiến người xem không khỏi rùng mình.



"Âm Thanh Tội Phạm" bắt đầu phát sóng phần đầu tiên năm 2017, xoay quanh một trung tâm tiếp nhận những cuộc gọi khẩn cấp. Các nhân viên thuộc trung tâm tìm mọi cách chống lại tội phạm bằng những thông tin hạn chế mà họ tiếp nhận qua các cuộc gọi hoặc phát hiện ra được. Với 3 phần đã phát sóng, "Âm Thanh Tội Phạm" trở thành bộ phim được săn đón nhiều nhất trong thời gian công chiếu.

https://i.vietgiaitri.com/2021/5/29/voice-4-lien-tiep-nha-hang-poster---trailer-nghet-tho-lee-ha-na-cau-cuu-song-seung-heon-cung-doi-mat-voi-sat-nhan-hang-loat-dang-128-5792422.gif

Trong phần mới của "Âm Thanh Tội Phạm", Lee Ha Na sẽ đảm nhận vai diễn Kang Kwon Joo trong khi Song Seung Heon hóa thân thành nhân vật mới có tên Derek Jo , thủ lĩnh đơn vị tại LAPD đồng thời là người đang hợp tác với nhóm Giờ Vàng. Là một người tuân theo chủ nghĩa hoàn hảo bảo thủ, không chịu chấp nhận sai lầm dù là nhỏ nhất, Derek Jo được mong đợi sẽ là một nhân tố đáng chú ý trong phần 4.

https://i.vietgiaitri.com/2021/5/29/voice-4-lien-tiep-nha-hang-poster---trailer-nghet-tho-lee-ha-na-cau-cuu-song-seung-heon-cung-doi-mat-voi-sat-nhan-hang-loat-dang-603-5792422.gif


Trong teaser mới nhất được tvN tung ra, hình ảnh kẻ sát nhân máu lạnh đã thoáng xuất hiện. Bên cạnh đó Kang Kwon Joo liên tục nhận được những tin nhắn làm phiền từ một người tên Circus Man với nội dung: “Được nghe tốt là một may mắn và sức mạnh rất lớn. Chúng ta đã được sinh ra với những số phận rất đặc biệt". Có vẻ tên đồ tể đang đề cập đến việc hắn cũng có khả năng thính giác nhạy cảm như Kang Kwon Joo.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622643005.e75301081e9a07aaaab02e49df15644e.jpg

Người bí ẩn tiếp tục: "Tôi sử dụng tai của mình để giết người, và mọi người sử dụng tai để cứu người." Người xem chắc hẳn sẽ rất hào hứng khi thấy trận chiến thiện ác sẽ diễn ra giữa hai nhân vật trái ngược nhau trên một sân chơi cân bằng. Hắn còn nói thêm: “Chà, nếu bạn đã sẵn sàng, chúng ta sẽ xem ai sẽ chiến thắng? Một màn xiếc rất vui nhộn sẽ bắt đầu. Tôi sẽ gửi một lời mời. Chúng ta hãy gặp nhau ở đây”. Đây có vẻ là một lời thách thức hắn muốn dành cho nữ chính "Hãy đến và bắt tôi đi".

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...