Amber chia sẻ trải nghiệm order đồ ăn "cười ra nước mắt"

| 270|cobekiquac_92
Ngày 17/5, Amber đã chia sẻ kinh nghiệm order món ăn "dở khóc dở cười" trên Weibo. Cô cho biết muốn ăn bánh mì kẹp Tây An, nhưng không ngờ lại nhận được bánh bao trắng. Nguyên nhân là bởi nữ ca sĩ chỉ mãi nhìn hình ảnh mà không xem kỹ thông tin phía trên. Câu chuyện đặt thức ăn mang đi của Amber khiến cư dân mạng không khỏi bật cười thích thú.

//static.kites.vn/upload//2021/20/1621336193.64e9ae8a7023b04a5595047109b7ec5d.png

Amber là cựu thành viên nhóm f(x) nổi tiếng. Cô gây ấn tượng khi gắn liền với phong cách tomboy và luôn toát lên khí chất mạnh mẽ, cá tính từ phong cách thời trang đến kiểu tóc. Cô cũng đảm nhận vai trò host của show sống còn "Sáng tạo doanh 2021" đình đám.

Được biết, bánh mì kẹp Tây An mà Amber nhắc đến là món ăn truyền thống của vùng Tây An (Trung Quốc). Bánh còn có tên là roujiamo vì 2 miếng bánh có hình tròn kẹp nhân thịt bên trong. Để làm món bánh mì kẹp nổi tiếng này, người ta cần chuẩn bị các nguyên liệu chính gồm bánh mì hình tròn cắt đôi, thịt ba rọi kho xé nhuyễn, rau thơm, ớt chuông xào để làm nhân. Bánh sẽ được mang đi nướng trên lửa than hồng, sở hữu mùi thơm đặc trưng, độ giòn tan của bánh mì nướng và hương vị đậm đà của thịt. Bánh mì kẹp Tây An còn được mệnh danh là hamburger của Trung Quốc.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...