Angela Baby và loạt sao Hoa ngữ bị chỉ trích vì đóng cảnh ăn uống giả tạo trong phim

| 949|Nh0kBj
Nhiều sao Hoa ngữ bị chỉ trích vì đóng cảnh ăn uống giả tạo trong phim .

Cảnh Mukbang (cảnh ăn uống) không dễ quay. Trong khi các diễn viên phải ăn đi ăn lại cùng một món ăn thì nhân viên sản xuất cũng phải chuẩn bị và liên tục thay đổi món. Do đó, một số diễn viên đã bị tố giả vờ ăn uống trong các chương trình và bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ.

Angela Baby tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán vì những cảnh ăn uống giả tạo của mình. Cô bị bắt gặp khi giả vờ ăn trong phim “Vân Trung Ca”. Ngay sau khi bộ phim được phát sóng, cô đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng, những người cho rằng diễn xuất giả tạo của cô đã phá vỡ cảm xúc của khán giả khi xem phim.

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691823509.9090252ef2352c528a6b62ad194a420e.jpg

Sau đó trong một cuộc phỏng vấn, Angela Baby giải thích rằng cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc làm theo chỉ dẫn của đạo diễn và giả vờ ăn vì không có thức ăn để thay thế cho các cảnh quay khác nhau.

Tuy nhiên, Angela Baby lại một lần nữa bị bắt gặp giả vờ ăn trên sóng một chương trình giải trí. Chương trình chiếu cảnh nữ diễn viên ăn bánh phồng, một món ăn truyền thống của địa phương, nhưng người xem để ý rằng cô không cầm bất kỳ chiếc bánh nào trên tay vào thời điểm đó.


//static.kites.vn/upload//2023/32/1691823488.86736ac3279a8ff69d115f9961cba729.jpg

Khi cuộc tranh cãi ngày càng gay gắt, chương trình đã đăng một lời giải thích trên tài khoản mạng xã hội của họ. Đội ngũ sản xuất cho biết: “Mọi người đều thích bánh phồng hạt. Cô ấy còn ăn há cảo, ốc chiên thì sao lại giả vờ ăn bánh phồng?”.

Ngoài Angela Baby, nhiều diễn viên Hoa ngữ khác từng vấp phải phản ứng dữ dội vì đóng cảnh ăn giả. Nữ diễn viên Thẩm Nguyệt cũng bị soi hành động như thể cô đang ăn bằng cách úp mặt vào đĩa mặc dù trong đĩa không có thức ăn, khiến người hâm mộ thất vọng.

Trong một quảng cáo cà phê, Âu Dương Na Na cũng bị bắt gặp đang giả vờ uống cà phê khi môi cô gần như không chạm vào cốc.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...