Angelina Jolie "đột kích" buổi phỏng vấn Ma Dong Suk và loạt meme cực đáng yêu của hai người

| 1K|sis_wanabe
Mới đây, nữ minh tinh hàng đầu Hollywood - Angelina Jolie đã đến ủng hộ Ma Dong Suk bằng một chuyến thăm bất ngờ, nàng chiến binh "Thena" nói: “Tôi rất nóng lòng được gặp người hâm mộ Hàn Quốc. Đóng phim với anh như một giấc mơ. Tôi luôn là một người hâm mộ cuồng nhiệt của anh và thật vinh dự khi được trở thành một phần của dàn diễn viên tuyệt vời này”.

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634912205.4b7fe84294eeab5d346690da03d8e18b.jpg

Ma Dong Suk cũng chia sẻ: “Khi chúng tôi quay phim, thời điểm đó là trước khi bùng phát COVID-19. Chúng tôi đã từng nói về việc cả hai mong muốn đến Hàn Quốc cùng nhau để chào hỏi mọi người và gặp gỡ các fan hâm mộ Hàn Quốc. Thật không may khi biến chủng Delta lây lan khắp thế giới trong hai năm nay, vì vậy khi tôi nói với cô ấy rằng tôi đang tham dự một cuộc họp báo ở Hàn Quốc, cô ấy đã đến ủng hộ tôi. Cô ấy thật ngọt ngào."

//static.kites.vn/upload//2021/42/1634912208.ece5407c5151957f0acd895ff079019a.jpg

Sau đó Ma Dong Seok giải thích lý do khiến anh quyết định tham gia "Chủng Tộc Bất Tử": “Sau khi "Chuyến Tàu Sinh Tử" gặt hái được thành công và trở nên nổi tiếng ở nước ngoài, tôi bắt đầu nhận được rất nhiều lời mời từ Hollywood. Nhưng vì tôi đang thực hiện rất nhiều dự án ở Hàn Quốc nên không thể sắp xếp được thời gian cho các dự án nước ngoài.” Nam diễn viên nói thêm, “Một vài năm trước, giám đốc tuyển chọn diễn viên của Marvel đã đề nghị tôi đóng vai Gilgamesh trong "Chủng Tộc Bất Tử" và tôi thực sự đánh giá cao điều đó. Sau đó, tôi đã nói chuyện với đạo diễn Chloé Zhao và nhà sản xuất Nate Moore thông qua hội nghị truyền hình. Khi chúng tôi trao đổi, Chloé đã xem một số bộ phim của tôi và đã phân tích chúng. Vì vậy tôi đã quyết định nhận vai diễn này. "

Để kết thúc, Ma Dong Seok đã chia sẻ những điểm chính cần chú ý trong bộ phim, nam diễn viên cho biết: “Bộ phim này nói về những siêu anh hùng thuộc nhiều màu sắc khác nhau tìm kiếm nhau để tạo ra một gia đình mới. Điều tuyệt vời trong "Chủng Tộc Bất Tử" là có rất nhiều câu chuyện từ nhiều nhân vật khác nhau ”.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...