Ảnh chụp Ngô Diệc Phàm cùng người này bị "đào lại", netizen chế nhạo: "Liên minh cặn bã"

| 3K|cobekiquac_92
Cách đây một năm ba tháng, sự nghiệp của ca sĩ Đài Loan La Chí Tường (Show Luo) bị hủy hoại sau khi bạn gái cũ Châu Dương Thanh (Grace Chow) đăng bài bóc phốt con người thật lăng nhăng và sống thác loạn của anh.

Hiện tại, Ngô Diệc Phàm trở thành cái tên tiếp theo lao đao vì bê bối tình ái khi bị hotgirl Đô Mỹ Trúc tố “một chân đạp nhiều thuyền”, săn gái vị thành niên...

Mặc dù cả sao nam họ Ngô và công ty đại diện đưa ra tuyên bố phủ nhận tất cả cáo buộc, nam ca sĩ kiêm diễn viên đình đám vẫn không tránh khỏi cú “ngã ngựa” khi đánh mất nhiều hợp đồng với các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, đồng thời bị công chúng chỉ trích dữ dội.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1626854413.4ac73f04b2ff5d02da9ed71e82b02c22.jpg

Vụ ồn ào đời tư cũng khiến Ngô Diệc Phàm bị đem ra so sánh với La Chí Tường. Thậm chí, cư dân mạng còn “đào” lại bức ảnh cũ của hai nam nghệ sĩ tai tiếng - được mệnh danh “Bức ảnh thế kỷ”. Không dừng lại ở đó, bộ đôi còn bị gọi là "Liên minh cặn bã".


Cư dân mạng để lại nhiều bình luận: "Họ đúng là một cặp đôi hoàn hảo", "Hai người này nên cùng nhau rời khỏi Trung Quốc đi thôi", "Anh em cùng khổ" và trao luôn “danh hiệu” dở khóc dở cười "Bậc thầy quản lý thời gian".

Một số người cho rằng Ngô Diệc Phàm còn tệ hơn La Chí Tường vì ít nhất sau đó, sao nam xứ Đài vẫn có đủ dũng cảm để thừa nhận sai lầm của mình. Anh cũng chưa từng cố gắng đánh thuốc và tấn công các cô gái tuổi vị thành niên – một trong những cáo buộc mà giọng ca Bát mì lớn phải đối mặt.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...