Anh em nhà Tôn Lệ cãi nhau chỉ vì em gái nói có người đẹp hơn mẹ

| 3K|hai2an
Ngày 3 tháng 7, Tôn Lệ đăng weibo một bức thư do con trai Đẳng Đẳng viết cho mình, đồng thời tiết lộ câu chuyện hài hước của hai anh em.

Tối ngày 3 tháng 7, Tôn Lệ đăng lên weibo một bức thư Đẳng Đẳng viết cho mình thể hiện tình yêu, đồng thời tiết lộ một câu chuyện thường ngày khá hài hước của hai anh em: “Hôm trước Đẳng Đẳng và em gái cãi nhau một trận to trước khi ngủ, vì em gái nói con bé xem một vở nhạc kịch, trong phim có một diễn viên nữ rất đẹp, còn đẹp hơn cả mẹ nữa, sau đó anh trai nói là không thể nào, sao lại có người đẹp hơn mẹ chứ, không thể có người như vậy được. Sau đó em gái nói thật sự đẹp hơn mẹ, em không nói dối anh đâu, người duy nhất đẹp hơn mẹ, thế là hai anh em cãi nhau… Sau đó hôm qua trước khi ngủ, anh trai đã viết cho tôi một lá thư như thế này.”

//static.kites.vn/upload//2019/27/1562206549.525383348635c364c2c91e38e667ffc1.jpg


Trong thư, Đẳng Đẳng vẽ một hình trái tim màu đỏ thật to, cậu bé không chỉ bày tỏ tình yêu dành cho mẹ bằng tiếng Anh mà còn nói mẹ là người xinh đẹp nhất trên đời, vô cùng ấm áp.

Sau khi weibo này được đăng lên, rất nhiều cư dân mạng vào xem và bình luận: “Đẳng Đẳng giàu lòng yêu thương quá! Nương nương hạnh phúc!”, “Trời ơi, Đẳng ca ngọt ngào quá, thật là có trái tim ấm áp! Em gái cũng siêu đáng yêu nha!”, “Anh trai đúng là chàng trai ấm áp, mẹ tôi nợ tôi một anh trai!”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...