"Ảnh hậu Rồng Xanh" Chun Woo Hee hé lộ không bao giờ dùng nước hoa vì có hương thơm tự nhiên trên cơ thể

| 1K|Nh0kBj
Nữ diễn viên Chun Woo Hee tự hào tiết lộ rằng mình có mùi hương tự nhiên trên cơ thể đến mức không cần dùng nước hoa.

Vào ngày 28 tháng 5, một video có sự tham gia của nữ diễn viên Chun Woo Hee đã được đăng trên kênh YouTube của tạp chí thời trang “GQ Korea”. Trong video, Chun Woo Hee đã tham gia chuyên mục “My Essential” của tạp chí và dành thời gian để giới thiệu về chiếc túi mà cô thường mang theo cũng như những vật dụng bên trong nó.

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685499333.e1b2a7a7391c222ae54849d7da87cc94.jpg

Khi đang giới thiệu từng món đồ trong túi xách của mình, Chun Woo Hee đã thu hút sự chú ý khi tiết lộ kịch bản cho bộ phim mà cô ấy đang quay có tựa đề “Delightly Deceitful”.

Khi đội sản xuất nói: “Đây là lần đầu tiên một kịch bản được đưa vào My Essential,” Chun Woo Hee trả lời: “Ồ, thật sao? Tôi mang nó đi khắp trường quay. Đó là một trong những thứ tôi sẽ không bao giờ quên mang theo.”

Sau khi tiết lộ về bộ cốc, nhật ký và dao nĩa của mình, Chun Woo Hee cho biết: “Đôi khi tôi bỏ bữa sáng, hoặc có những lúc bắt buộc phải ăn nhưng không tìm được chỗ thích hợp nên tôi tự gói đồ ăn trưa cho mình”.

Sau đó, nữ diễn viên thể hiện sự quan tâm của mình đối với môi trường khi nói rằng: “Trên phim trường, chúng tôi chủ yếu sử dụng xe bán thức ăn, vì vậy thật tốt khi mang theo dao kéo. Nó cũng thân thiện với môi trường.”

Sau đó, khi đội sản xuất hỏi liệu cô ấy có sử dụng nước hoa không, Chun Woo Hee trả lời: “Tôi đã học về cách pha chế nước hoa trong quá trình học, nhưng tôi nhạy cảm với mùi hương và tôi không có sở thích cụ thể nào cả".

//static.kites.vn/upload//2023/22/1685499333.4bda7e28888139e68ddbc50b1760604a.jpg

Hơn nữa, nữ diễn viên bày tỏ sự tự tin khi nói rằng cô nghe mọi người khen ngợi mùi hương tự nhiên của mình rất nhiều. “Tôi đã nghe rất nhiều lời tốt đẹp về mùi hương cơ thể của mình, vì vậy tôi không xịt nước hoa vì tự hào”, cô nói thêm.

Chun Woo Hee sau đó đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi giới thiệu chiếc mũ 10 năm tuổi mà cô thường mang theo trong túi xách. Cô ấy cũng thể hiện sự chuẩn bị kỹ lưỡng của mình bằng cách lôi ra đủ loại vật dụng như ví đựng thẻ, lược chải tóc, dầu thơm, sạc dự phòng và kem dưỡng tay.

Mặt khác, Chun Woo Hee mới quay trở lại màn ảnh nhỏ xứ Hàn sau 4 năm vắng bóng với tác phẩm "Delightly Deceitful". Phim xoay quanh một nghệ sĩ lừa đảo thông minh, Lee Ro Woom (Chun Woo Hee). Một ngày nọ, cô bị vu khống về tội giết cha mẹ đã ly thân của mình. Cô được minh oan sau 10 năm với sự giúp đỡ của một luật sư đầy nhiệt huyết Han Moo Young (Kim Dong Wook).

Chun Woo Hee là nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1987. Cô gia nhập làng giải trí vào năm 2004 - khi mới 17 tuổi. Năm 2011, cô góp mặt vào bom tấn phòng vé Sunny với vai một nữ sinh nổi loạn. Ba năm sau, Chun Woo Hee tham gia phim điện ảnh Han Gong Ju với vai nữ chính. Sau bộ phim này, sự nghiệp của nữ diễn viên sinh năm 1987 bắt đầu bước lên một tầm cao mới. Cũng nhờ vai diễn Gong Ju, Chun Woo Hee xuất sắc giành giải thưởng Ảnh hậu Rồng Xanh.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...