Anh trai của đạo diễn Hong Sang Soo mất tích 10 tháng

| 994|sis_wanabe
Vào ngày 13 tháng 11, tập "Secret Newsroom" của IHQ được phát sóng đề cập đến câu chuyện về sự mất tích của anh trai đạo diễn Hong Sang Soo. Sự cố mất tích của anh nổi lên vào tháng 4 và được đề cập đến trong tập mới của các kho tài liệu xử lý câu chuyện sau vụ mất tích.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637066453.6dce1c87a62c075fdd62393930f3facf.png


Gần đây, phóng viên đã đến thăm ngôi nhà ở Pyeongchang, Gangwon Do, nơi anh trai của đạo diễn Hong Sang Soo sống vào tháng Giêng trước khi anh được báo mất tích. Vào ngày 26 tháng 10, khi các phóng viên đến thăm nhà anh trai của Hong Sang Soo, cảnh sát và đội pháp y đã có mặt tại hiện trường. Vào ngày hôm đó, các phóng viên đã hỏi, "Kế hoạch điều tra nào đang được thực hiện?" và một quan chức của Tổ chức Điều tra Hiện trường Tội phạm phủ nhận có cuộc điều tra và tuyên bố rằng đó chỉ là một cuộc tập trận.

Để đáp lại, các phóng viên đã tìm kiếm lời khuyên từ hồ sơ Bae Sang Hoon và cho anh xem một đoạn clip về đơn vị CSI xung quanh ngôi nhà. Hồ sơ cho biết, "Việc tiến hành một cuộc diễn tập trên đất tư nhân là điều không phổ biến. Có vẻ như họ đang tiến hành một cuộc điều tra hiện trường vụ án." Sau nhiều lần điều tra, cuối cùng một nguồn tin xác nhận rằng anh trai của Hong Sang Soon đã mất tích 10 tháng và sở cảnh sát Gangwon Pyeongchang phụ trách vụ án cho biết họ vẫn chưa tìm thấy người mất tích.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637066456.1a08566e76a9572476f5b53cd28e621c.png


Ngoài ra, "Secret Newsroom" cũng đưa tin về scandal gian dối của đạo diễn với nữ diễn viên Kim Min Hee. Phóng viên Kim Tae Jin nhớ lại buổi giới thiệu sản xuất bộ phim "Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này", được tổ chức trước khi Hong Sang SooKim Min Hee thừa nhận chuyện tình cảm của họ. Phóng viên giải thích, "Thông thường các đạo diễn không chú ý đến các cuộc phỏng vấn của các diễn viên chính nhưng Hong Sang Soo đã ngồi gần và có vẻ rất vui về cuộc phỏng vấn của Kim Min Hee. Tôi thực sự nghĩ rằng điều đó hơi kỳ lạ vào thời điểm đó."


Ngoài ra, phóng viên tiết lộ rằng Kim Min Hee lộ rõ ​​vẻ bối rối trước câu hỏi, "Bộ phim có phải là câu chuyện tự truyện của Hong Sang Soo không?" Phóng viên giải thích rằng anh ta không hiểu phản ứng của cô khi đó nhưng bây giờ anh có thể ghép các manh mối lại với nhau.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637066719.8b316c15964ae054a47faf04cba7bdd6.jpg


Đạo diễn Hong Sang SooKim Min Hee trở thành người yêu của nhau khi quay bộ phim "Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này" vào năm 2015. Mối quan hệ của họ được đồn đoán vào năm 2016 thông qua nhiều báo cáo. Sau đó vào năm 2017, đạo diễn Hong Sang Soo đã đích thân thừa nhận mối quan hệ của mình với Kim Min Hee trong cuộc họp báo cho bộ phim "Biển Đêm Một Mình".

Điều này gây ra nhiều tranh cãi khi cả hai đã thừa nhận chuyện tình cảm của mình và họ công khai tình cảm với nhau ở nơi công cộng. "Secret Newsroom" cũng đã chia sẻ những câu thoại trong bộ phim "Đúng Của Hiện Tại, Sai Của Sau Này". Trong phim, nhân vật này chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng tôi đang yêu. Tôi muốn kết hôn nhưng không thể. Bởi vì tôi đã kết hôn. Tôi cũng có hai đứa con". Chương trình chia sẻ rằng bộ phim thể hiện cảm xúc của Hong Sang Soo trong mối tình bí mật của anh với Kim Min Hee vào thời điểm đó. Ngoài ra, chương trình còn dẫn lời vợ của Hong Sang Soo, người đã nói vào thời điểm đó, "Tôi đã cảm thấy bất an khi xem phim."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...