Anh trai của sao nữ nổi tiếng xứ Hàn bị tố sống nhởn nhơ khi "b.ạ.o h.ành tinh thần" bạn gái cũ dẫn đến tử vong

| 342|lebogia
Anh trai của nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc được xác định là nghi phạm trong cái chết của bạn gái cũ.

Theo báo cáo, một người phụ nữ đã rơi từ căn hộ ở tầng 9 xuống tử vong sau khi bị bạn trai cũ liên tục quấy rối và theo dõi. Kể từ khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, một cư dân mạng tự xưng là người thân của cô gái đưa ra cáo buộc chống lại một người đàn ông được cho là anh trai của một nữ diễn viên nổi tiếng.

[img]//static.kites.vn/upload//2024/16/1713494254.96b1e609e760ba08069e3442ef98ada1.jpg[/img]

Cư dân mạng cho biết: "Chúng tôi là gia đình của người phụ nữ đã tử vong sau khi bị quấy rối suốt 13 giờ. Chúng tôi đau đớn và rơi nước mắt trong khi nghi phạm đang sống cuộc sống nhởn nhơ trong quá trình điều tra và cập nhật mạng xã hội như không có chuyện gì xảy ra. Chúng tôi còn nghe nói em gái anh ấy vẫn sống cuộc sống bình thường và đang quay phim truyền hình".

Theo nhiều nguồn tin, anh trai của nữ diễn viên đã bạo hành tinh thần người phụ nữ khiến cô thiệt mạng. Cuối cùng, khi cô cắt đứt quan hệ, nghi phạm được cho là đã gọi điện và bấm chuông cửa nhà cô suốt 17 giờ liền.

Một tháng sau khi chia tay, người phụ nữ đã tử vong sau khi bị anh trai nữ diễn viên theo dõi. Được biết, anh ấy đã ở cùng cô ấy vào thời điểm cô ấy qua đời khi anh ấy gọi cảnh sát khi vụ việc xảy ra. Nghi phạm khai rằng hai người đã cãi nhau và người phụ nữ đã tự ý ngã xuống tử vong. Hiện cảnh sát hiện đang điều tra vụ việc.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...