Áo khoác Song Hye Kyo mặc trong "Bây Giờ, Chúng Ta Chia Tay" cháy hàng ngay sau tập đầu phát sóng

| 1K|sis_wanabe
Không hổ danh là mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, thời trang của Song Hye Kyo trong bộ phim truyền hình "Bây Giờ, Chúng Ta Chia Tay" của đài SBS đã trở thành chủ đề thịnh hành kể từ khi bộ phim phát sóng tập đầu tiên. Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, trưởng nhóm thiết kế tại một công ty thời trang. Mặc dù kỹ năng diễn xuất của cô nhận được nhiều phản ứng trái chiều, nhưng mỹ nhân họ Song vẫn gây ấn tượng với người xem nhờ trang phục bắt mắt của nhân vật.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637759393.67458dcf90c903ca581ae3f6ecf4a4ce.png

Song Hye Kyo tiếp tục khiến người hâm mộ phát cuồng v phong cách thời trang sang trọng và tinh tế trong bộ phim. Trong tập 3, cô thể hiện vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ khi mặc chiếc áo khoác trench coat sang trọng với kiểu trang điểm môi đỏ cổ điển. Trong tập 4, cô toát lên vẻ thanh lịch trong chiếc áo khoác dài trắng dáng dài nữ tính cùng hàng cúc đen.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637759393.67458dcf90c903ca581ae3f6ecf4a4ce.png

Đặc biệt, chiếc áo trench coat màu xám được Song Hye Kyo mặc trong tập đầu tiên đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ngay khi vừa xuất hiện trên sóng. Được biết, đợt bán hàng đầu tiên đã được bán hết nhanh chóng, và đợt sản xuất thứ 2 để đặt hàng lại đang được tiến hành. Một quan chức của thương hiệu này cho biết: “Có những yêu cầu liên tục về các sản phẩm trang phục mà Song Hye Kyo mặc trong bộ phim. Nhờ phong cách tinh tế, sang trọng của Song Hye Kyo, phù hợp với vai diễn nhà thiết kế thời trang trong bộ phim nên các sản phẩm vẫn tiếp tục được bán ra ”.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637759407.6c10bb5f50566ac3993076bf1a2d7444.png

Trong một diễn biến khác, trong khi thương hiệu ngoài trời NEPA được sử dụng làm PPL (sản phẩm được quảng cáo gián tiếp) trong bộ phim truyền hình của tvN “Bí Ẩn Núi Jiri”, cụm từ trong quảng cáo tại trung tâm mua sắm của một công ty lớn dành riêng cho nhân viên nơi bán sản phẩm NEPA đang nhận nhiều chỉ trích.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637759413.2763f80e5f6525f709389d7f85d031d0.jpg

Gần đây, một bài báo có tiêu đề “NEPA đang quảng bá công khai cho bộ phim truyền hình "Bí Ẩn Núi Jiri"” đã được đăng trên nhiều cộng đồng trực tuyến. Áp phích quảng cáo trong bài đăng có nội dung “"Bí Ẩn Núi Jiri"đã tàn, nhưng NEPA vẫn là NEPA”, đồng thời nói thêm rằng 7 chiếc áo khoác sẽ được giảm giá 38%.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637759413.6709fccf13ea9847e2e5066228aa0def.jpg

Theo một báo cáo trong ngành đã xác nhận rằng quảng cáo được cung cấp bởi “BENE4U”, một trung tâm mua sắm Điện tử Samsung dành cho nhân viên do Samsung Card điều hành. Tất cả các sản phẩm tại trung tâm thương mại được biết là đã hết hàng. Tuy nhiên, nguồn tin đã chỉ ra rằng cụm từ quảng cáo có phần không phù hợp. Điều này có thể được hiểu là “chất lượng và sức mạnh thương hiệu của các sản phẩm NEPA vẫn còn ngay cả khi“ bộ phim ”Bí Ẩn Núi Jirisan" đang bị đánh giá tiêu cực, mặc dù NEPA đang tham gia vào dự án này với tư cách là PPL.

Một quan chức lãnh đạo của NEPA cho biết, “Chúng tôi xác nhận áp phích quảng cáo được đặt tại một trung tâm mua sắm dành riêng cho nhân viên của một công ty, không phải trung tâm thương hiệu của riêng chúng tôi. Quảng cáo được thực hiện mà không có sự đồng thuận của chúng tôi. Hiện tại, tấm áp phích đã được gỡ xuống và chúng tôi đang điều tra những vấn đề liên quan". Hiện tại thương hiệu NEPA đang nhận về làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...