Apink Chorong bị bạn đâm đơn kiện vì tội hành hung, lộ ảnh ăn chơi khiến Knet hoang mang

| 669|Doccocaubai
Mới đây, A - netizen tố cáo Apink Chorong bạo lực học đường và bắt nạt đã chính thức đâm đơn kiện và khẳng định rằng nữ ca sĩ sẽ phải chịu những hình phạt thích đáng.

Được biết, A đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn với báo giới, cung cấp thêm thông tin chi tiết về vấn đề cũng như những bức ảnh ăn chơi của Chorong trong quá khứ khiến dân tình "bàng hoàng".

Trong một cuộc phỏng vấn với MBN, A đã cung cấp ảnh chụp màn hình tin nhắn DM trên Instagram của họ với Chorong cũng như những bức ảnh trong quá khứ của Chorong.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617607743.2f7d0b22d4b9dc88bb4430155d8027b7.jpg

Netizen A: Tôi vẫn còn gặp ác mộng khi nghĩ về khoảng thời gian đó. Bạn đã học Aikido từ khi bạn còn nhỏ trong khi tôi là một người hướng nội với thân hình yếu ớt và nhỏ bé. Nhưng tôi bây giờ rất khác. Nếu bạn thậm chí có chút hối tiếc về những gì bạn đã làm với tôi sau đó, hãy đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Trong một cuộc phỏng vấn với Tenasia, Netizen A tiết lộ rằng họ đã nhận được một cuộc điện thoại từ Chorong sau khi gửi "DM - tin nhắn trực tiếp".

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617607741.4b0a0f74f8b3a9784348908d99d87cc9.jpg

Sau khi gửi DM, tôi nhận được một cuộc gọi từ Chorong. Cô ấy tiết lộ rằng cô ấy nhớ khoảnh khắc đó và xin lỗi tôi. Nhưng một câu "xin lỗi" đơn giản không làm mất đi nỗi đau mà tôi đã phải chịu đựng trong mười năm qua. Sau một vài ngày, Chorong yêu cầu chúng tôi gặp mặt trực tiếp. Tôi đã từ chối yêu cầu do chấn thương mà tôi gặp phải từ thời điểm đó. Sau đó, tôi đã gửi cho cô ấy một tin nhắn với nội dung: "Tôi ước gì bạn sẽ không xuất hiện trên TV. Nếu bạn muốn tiếp tục là một người nổi tiếng, thì hãy thừa nhận hành động của mình và đưa ra lời xin lỗi chính thức '.

A tiết lộ thêm: "Sau đó, tôi nhận được một cuộc gọi Facetime từ Chorong. Tôi nghi ngờ vì chúng tôi không có mối quan hệ thân thiết đến mức gọi điện cho nhau, ngay cả khi cô ấy đánh tôi. Sau nhiều suy nghĩ, tôi tự hỏi liệu cô ấy có liên hệ với tôi để xem tôi có phải là người dùng iPhone hay không vì iPhone không có tùy chọn ghi âm. Sau đó, tôi đã gửi cho cô ấy một tin nhắn với nội dung “Tôi có thể thấy những gì bạn đang cố gắng làm. Hãy ngừng làm điều đó và ra khỏi ngành đi".

Cư dân mạng A dự định sẽ đệ đơn kiện Park Chorong vào ngày 5 tháng 4. “Là nạn nhân của sự lạm dụng, tôi dự định sẽ thực hiện hành động pháp lý mạnh mẽ cho đến khi sự thật được phanh phui”.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617607740.94d35fef08e5e47d4176d9d2e5d2c1c3.jpg

Trước đó, Chorong đã đệ đơn kiện Netizen A vì tung tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, Netizen A đã tổ chức một cuộc phỏng vấn với nhiều hãng truyền thông và tuyên bố rằng họ đã bị Chorong và bạn bè của cô ấy hành hung. Sau khi bị cảnh sát điều tra, Netizen A cũng đã đệ đơn kiện Chorong vì những cáo buộc sai trái.

Bài viết theo koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...