Areum đăng ảnh trong bệnh viện sau khi cố gắng t.ự t.ử, bức xúc khi bị gọi là "kẻ lừa đảo"

| 826|lebogia
Mới đây, cựu thành viên T-ara Areum đã đăng ảnh chụp tại bệnh viện và công bố cuộc chiến pháp lý.

Và ngày 28 tháng 3, Areum đã đăng một bài đăng dài trên tài khoản mạng xã hội sau khi tỉnh lại. Cô viết: “Trước hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến rất nhiều người hâm mộ đã lo lắng cho tôi và ủng hộ tôi rất nhiều vì sức khỏe của tôi không tốt".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711768667.99424a2f220073e7e096fa29096d274c.jpg

Cô nói: “Những gì Youtuber tung tin đồn trong lúc tôi vẫn chưa bình phục là không đúng sự thật. Nhiều người nổi tiếng dường như bị tổn thương bởi YouTuber và những kẻ thù ghét và chỉ giấu kín cảm giác bất công bên trong. Chúng tôi sẽ thực hiện các hành động pháp lý bằng cách trả lời đơn khiếu nại vì lợi ích của những người nổi tiếng, tiền bối và hậu bối bị đối xử không công bằng".

Cô nói thêm: “Chúng tôi sẽ đảm bảo gửi khiếu nại đối với những người đăng bình luận ác ý trên YouTube và các trang cổng thông tin mà không cần cảnh báo hay khoan hồng. Hãy xóa chúng ngay bây giờ. Hoặc đăng những bình luận ác ý và nộp phạt sau đó, hối hận và không thể nói gì khác. Nếu bạn có nhiều tiền để trả, hãy làm như bạn muốn”.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711768665.15ab916ef67ed7179f020873652ff46d.jpg

Areum cũng viết trên mạng xã hội vào ngày 29/3 rằng “Có quá nhiều người phía trước mỉm cười và phía sau cầm dao. Điều ngớ ngẩn nhất xảy ra với tôi hiện nay là bị gọi là kẻ lừa đảo mà bản thân mình không biết gì cả".

Trước đó, phóng viên Lee Jin Ho khẳng định rằng Areum đã vay tiền từ người theo dõi cô thông qua bạn trai trước khi định tự tử. Youtuber Lee Jin Ho cáo buộc Areum và bạn trai hiện tại của cô đã cố gắng moi tiền từ những người theo dõi. Trong khi nữ thần tượng Areum khẳng định tài khoản của mình bị hack thì Youtuber này lại nói rằng việc moi tiền là đúng sự thật. Anh khẳng định bạn trai của nữ ca sĩ đã nói với những người theo dõi rằng cô đang mang thai và phải nhập viện, đồng thời cần thêm tiền viện phí cho việc phẫu thuật.

Ahreum chính thức ra mắt làng giải trí vào năm 2012 với tư cách thành viên T-ara nhưng đã rời nhóm chỉ sau đúng 1 năm vì lý do sức khỏe. Nữ ca sĩ kết hôn với doanh nhân Kim Young Geul vào năm 2019. Cô và chồng cũ có với nhau 2 con trai. Hồi tháng 12 năm ngoái, nữ ca sĩ tuyên bố ly dị, đồng thời xác nhận sắp làm đám cưới với bạn trai mới - biên kịch Seo Dong Hoon.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...