Ariana Grande dọn đến sống chung với nam tài tử có vợ dù chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với đại gia bất động sản

| 891|Doccocaubai
Ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới Ariana Grande (30 tuổi) được cho là đang sống cùng nam diễn viên đã có gia đình Ethan Slater (31 tuổi). Chuyện này xảy ra chưa đầy hai tháng sau khi Ethan Slater đệ đơn ly hôn với Lilly Jay.

Tuy nhiên, Ariana Grande và ông xã môi giới bất động sản Dalton Gomez (28 tuổi) vẫn chưa làm thủ tục ly hôn để chính thức chấm dứt cuộc hôn nhân.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694679358.39fabe3fb1571d38871be309afb6cadb.jpg

Ariana Grande và ông xã Dalton Gomez

Một nguồn tin nói với Daily Mail vào ngày 12/9 (giờ địa phương), “Ariana hiện đang sống với một người đàn ông đã có gia đình”. Người này nói thêm: “Có vẻ như Ariana đang bám lấy Dalton đề phòng trường hợp mọi chuyện với Ethan không thành. Thật kỳ lạ là cô ấy đang sống với Ethan mà lại không nộp giấy tờ để chấm dứt mối quan hệ với Dalton ”.

Hai người gặp nhau vào tháng 12 năm 2022 trên trường quay bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch Broadway ăn khách “Wicked” ở Vương quốc Anh, trong đó Ariana đóng vai Glinda – phù thủy tốt bụng – cùng với Ethan trong vai munchkin Boq.

People đã đưa tin vào tuần trước rằng cặp đôi này thực sự là “bạn bè” cho đến sau khi họ chia tay với người bạn đời của mình.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694679446.67d7fbd8ba645acc1096890e5bc4edbf.jpg

Ariana Grande và Ethan Slater

Tuy nhiên, một nguồn tin riêng cho biết những tuyên bố đó là “hoàn toàn sai sự thật” và nói thêm rằng có “biên lai để chứng minh điều đó”. Nguồn tin thứ hai với Daily Mail: “Ariana và Ethan chưa bao giờ có ý định công khai mối quan hệ của họ”.

Người này giải thích: “Họ hy vọng sẽ giữ bí mật và quay lại cuộc hôn nhân của mình như không có chuyện gì xảy ra. Nhưng điều này là không thể vì họ đã bị bắt gặp”.

Grande thể hiện mối quan hệ thân thiết khi nhấn nút “like” các bài đăng trên SNS của Slater.

Ethan Slater sinh năm 1992, là ca sĩ, diễn viên kiêm nhà soạn nhạc người Mỹ. Anh được nhiều khán giả biết đến nhờ vai diễn SpongeBob SquarePants trong vở nhạc kịch cùng tên.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...