Ba sự trùng khớp trong lịch trình riêng tư khiến Ngu Thư Hân và Ngô Kiến Hào rộ lên tin đồn hẹn hò

| 687|hai2an
Ngu Thư Hân trở thành nữ thần phim truyền hình thế hệ mới nhờ vai diễn “Hoa Lan Nhỏ” trong “Thương Lan Quyết”, được mệnh danh là một trong "tứ tiểu hoa đán 95". Mới đây, có tin đồn rằng cô đang hẹn hò với nam diễn viên Đài Loan Ngô Kiến Hào hơn 17 tuổi khiến cư dân mạng thảo luận sôi nổi. Về vấn đề này, công ty quản lý của Ngu Thư Hân đã đích thân lên tiếng phản hồi.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686045525.57d4e255fe966534dae4e972f24af67e.jpg

Vào ngày 5 tháng 6, studio của Ngu Thư Hân đã đưa ra một tuyên bố rõ ràng và cứng rắn rằng họ đã bắt đầu thu thập bằng chứng và sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý chống lại những kẻ tung tin đồn, đồng thời kiên quyết phủ nhận những tin đồn thất thiệt trên mạng. Mặc cho những tin đồn đang bủa vây, Ngu Thư Hân dường như không để tâm đến mà vẫn thoải mái chia sẻ những bức ảnh đi chơi của mình trên Weibo.

Tin đồn bắt đầu khi một cư dân mạng Weibo phát hiện ra rằng Ngô Kiến HàoNgu Thư Hân cùng xuất hiện ở Los Angeles vào ngày 11 và 12 tháng 4. Nam diễn viên đăng ảnh ăn tối cùng gia đình ở Los Angeles lên mạng xã hội, Ngu Thư Hân cũng có mặt ở Los Angeles vào thời điểm đó, tiếp đến là Ngô Kiến Hào bay từ Thượng Hải đến Bắc Kinh vào đầu tháng 5, Ngu Thư Hân cũng bị bắt gặp đang tụ tập với bạn bè ở Bắc Kinh.

//static.kites.vn/upload//2023/23/1686045524.ea0570164d6d115e5d31cf7783024720.jpg

Vào cuối tháng 5, Ngô Kiến Hào bay đến Hong Kong tìm bạn và ở lại đó vài ngày, có cư dân mạng một lần nữa phát hiện Ngu Thư Hân cũng đang ở Hong Kong. Chỉ trong hơn một tháng, cả hai đều xuất hiện ở cùng một thành phố ba lần liên tiếp. Ngoài ra, họ cũng có nhiều bạn chung, ví dụ như Lưu Vũ Hân và Vương Tư Thông. Nhiều sự trùng hợp và mối liên kết mật thiết đã dẫn đến tin đồn hai người đang hẹn hò.

Ngoài ra, có người phát hiện Ngu Thư HânNgô Kiến Hào dường như cũng có cùng sở thích. Ngu Thư Hân tự đặt biệt danh cho mình là "Ngôi sao nhỏ", trong khi Ngô Kiến Hào có đeo một sợi dây chuyền hình ngôi sao vào tháng 4, điều này lại khiến cho nhiều người liên tưởng.

Về việc này, cư dân mạng có nhiều ý kiến khác nhau: "Trùng hợp có mấy ngày mà đã liên tưởng, có chụp được ảnh không?", "Tôi nghĩ hai người họ vốn dĩ không hề liên quan gì với nhau, vậy mà lại có tin đồn”, "Mấu chốt là họ không có ảnh chụp chung, dù có ở cùng một thành phố 100 lần thì có làm sao?”

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...