Bà xã John Legend trở thành nghệ sĩ duy nhất được Tân tổng thống Mỹ theo dõi trên Twitter

| 427|anh2xigon
Điều mà bà xã John Legend, Chrissy Teigen, mong ước đã thành sự thật. Sau khi bị chặn trên mạng xã hội bởi cựu Tổng thống Donald Trump bốn năm, cô giành được một lượt theo dõi không thể quyền lực hơn trên Twitter – tài khoản chính thức của Tổng thống Biden, và trở thành người nổi tiếng duy nhất nhận được vinh hạnh này.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/ead78f57322d903681264fb4af23321f.jpg

Tạm quên đi chiếc Huân chương Tự do của Tổng thống, Chrissy Teigen vừa nhận được vinh hạnh cao quý nhất bởi Tổng thống Hoa Kỳ. Gần bốn năm sau khi cô bị cựu Tổng thống Donald Trump chặn trên Twitter, Chrissy vừa được bù đắp bởi vinh dự được Tổng thống Biden nhấn nút theo dõi. Vào thứ tư (20/1), tài khoản chính chủ của @POTUS chỉ theo dõi 11 người, và bằng cách nào đó thì Chrissy đã lọt vào danh sách này. 10 tài khoản còn lại đều là của nhân viên chính phủ, bao gồm Đệ nhất Phu nhân Jill Biden, Phó Tổng thống Kamala Harris, Phu quân Phó Tổng thống Doug Emhoff và Thư ký Báo chí Jen Psaki. Có thể dễ dàng nhận thấy cô là người nổi tiếng trong ngành giải trí duy nhất được Tổng thống Mỹ theo dõi.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/4fc237063113d4eafd905ee5af535e46.jpg

Người hâm mộ có thể sẽ thấy bất ngờ, khi Tổng thống Biden còn ghi hình lại màn trình diễn của Jennifer Lopez và Lady Gaga tại lễ nhậm chức của mình, nhưng thực chất, đó cũng là điều dễ hiểu vì Chrissy đã đề nghị thẳng thừng tân Tổng thống theo dõi mình buổi sáng hôm ấy bằng dòng tweet khá ngộ nghĩnh, “Xin chào @joebiden, tôi đã bị chặn bởi Tổng thống Mỹ suốt bốn năm rồi nên tôi có thể có một lượt theo dõi từ ông có được không?” Và mong mỏi này của bà mẹ hai con này đã được đền đáp. Cô có vẻ như cũng sốc như bao người khi đăng tải dòng tweet, “ÔI CHÚA ƠI! Tim tôi, ôi Chúa ơi, cuối cùng tôi cũng có thể nhìn thấy những bài đăng của Tổng thống mà không cái nào trong số chúng gây hoang mang.”

https://static.kites.vn/upload/2021/03/a285e7e0d7bac6d6949e8f5406665580.jpg

Vào năm 2017, cựu Tổng thống đã chặn cô sau bài đăng, “Haha, không ai thích ông cả.” Tổng thống Mỹ thứ 45 gây nên mối hận thù khác cũng vào năm đó khi gọi cô là “miệng mồm độc địa”. Chrissy lên tiếng vào lúc ấy, “Có ai đó đã gửi tôi những bức ảnh chụp màn hình, và tim tôi như ngừng đạp vì vào lúc ấy, tôi nhận ra rằng tôi vừa dính líu phải nhóm người không phải dạng vừa.”
Sau loạt khủng bố gây bão tòa Capitol vào ngày 6/1, Twitter khóa tài khoản của cựu Tổng thống vĩnh viễn. Tài khoản @POTUS ngày sau đó được chuyển giao cho Joe Biden sau lễ nhậm chức Tổng thống năm 2021 vừa được tổ chức.

Bài viết bởi Eonline.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...