“Bà xã Lee Byung Hyun” Lee Min Jung nói về hình mẫu lý tưởng: “Tôi thích người đàn ông có đôi mắt nhỏ”

| 2K|Doccocaubai
Kwon Sang Woo và Lee Min Jung bày tỏ cảm nghĩ khi được hợp tác đóng chính cùng nhau như một cặp đôi trong phim điện ảnh "Switch".

Vào ngày 19/12, buổi họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh mới “Switch” do Ma Dae Yoon làm đạo diễn đã chính thức diễn ra tại rạp chiếu phim Lotte tọa lạc tại quận Gwangjin, Seoul. Được biết sự kiện đã có sự tham gia của đạo diễn Ma Dae Yoon cũng như các diễn viên chính gồm Kwon Sang Woo, Oh Jung SeLee Min Jung.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/f3d0a42d4d4e230d145d3f1cc74428bd.jpg

“Switch” là bộ phim kể về ngôi sao hàng đầu Park Kang (do Kwon Sang Woo thủ vai), một diễn viên hạng A đang tận hưởng cuộc sống độc thân huy hoàng. Tuy nhiên vào đêm Giáng sinh nọ sau khi gặp Jo Yoon (Oh Jung Se thủ vai) và uống rượu say, cuộc đời Park Kang đã bị thay đổi hoàn toàn.

Trong phim, Lee Min Jung sẽ vào vai Soo Hyun, mối tình đầu của Park Kang nhưng họ đã chia tay từ 10 năm trước. Cặp đôi đã lựa chọn chia tay để có thể thành công trên con đường sự nghiệp với tư cách là diễn viên và họa sĩ, nhưng sau khi trở về Hàn Quốc đã có dịp gặp lại. Soo Hyun từ bỏ việc học ở Mỹ vì tình yêu của mình và trở thành một người vợ.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/c534c70310752fcdf1a1572caf3acffc.jpg

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Kwon Sang Woo đã chia sẻ về ấn tượng của bản thân khi đóng cặp cùng với Lee Min Jung: “Trong phim đã có những cảnh hôn. Ngay cả khi chỉ là đang diễn xuất nhưng tôi vẫn cảm giác không thể thoải mái. Tôi nghĩ rằng Lee Byung Hun sẽ khen ngợi Lee Min Jung vì đã chọn phim tốt. Tôi khá tò mò không biết có đúng thế không".


Đáp lại, Lee Min Jung cho biết: “Mẫu người lý tưởng của tôi là một người đàn ông có đôi mắt nhỏ. Vì vậy tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ kết hợp với nhau tốt. Thấy mọi người nói rằng bộ phim rất hợp với tôi nên tôi cảm thấy rất vui”.

https://static.kites.vn/upload/2022/51/3238cc11e0858dd8a87cfab21dd77ddd.jpg

Ngoài ra, Lee Min Jung cũng nói thêm về câu thoại “Lee Byung Hun ngày nay rẻ tiền” trong phim: “Oh Jung Se đã hỏi tôi liệu có ổn không. Khi tôi nói với chồng tôi, anh ấy thực sự thích nó. Anh ấy nghĩ đó là một câu thoại hài hước”.

Trong khi đó, “Switch” sẽ được phát hành vào ngày 4/1/2023.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...