Ba yếu tố mới lạ khiến "Khi Hoa Trà Nở" phá vỡ mô típ phim tình cảm lãng mạn truyền thống

| 3K|haingo_92
Bộ phim Khi Hoa Trà Nở của đài KBS 2TV đang phá vỡ mô típ phim tình cảm lãng mạn truyền thống bằng sự mới mẻ khác lạ của mình.

//static.kites.vn/upload//2019/40/1569998846.eb4cc92383771c21bd38c4c6393603cf.jpg

Khi Hoa Trà Nở nói về tình yêu của ba cặp vợ chồng ở các độ tuổi khác nhau. Bộ phim tập trung vào chuyện tình lãng mạn nảy nở giữa Dong Baek (do Gong Hyo Jin thủ vai), bị đóng khung trong một nhận thức về tình yêu, và Hwang Yong Sik (do Kang Ha Neul thủ vai), luôn ủng hộ và dành cho Dong Baek một tình yêu bất diệt.

Dưới đây là ba cách mà bộ phim đang phá vỡ mô típ phim tình cảm lãng mạn giữa nam chính đẹp trai, giàu có, lạnh lùng và nữ chính ngây thơ nghèo khó như cô bé lọ lem.

1. Những nhận xét trung thực thẳng thắn không vòng vo tam quốc

Phần lớn khán giả khi xem phim tình cảm đều sẽ cảm thấy nặng đầu bởi trò "kéo đẩy" giữa hai vai chính trong phim. Tuy nhiên, Dong Baek và Hwang Yong Sik trong Khi Hoa Trà Nở lại tiếp cận nhau một cách trung thực mà không cần tính toán, điều đó khiến cho người xem cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.

Hwang Yong Sik thể hiện tình cảm của mình dành cho Dong Baek bằng những lời nói rất bản năng không hề phức tạp, trong khi Dong Baek bản tính không thích nói xấu người khác, nhìn thẳng vào mặt Yong Sik và nói: "Gã này khiến tôi tức giận đến lạ." Họ không hề cố tỏ ra lạnh lùng trước mặt nhau.


2. Mức độ lãng mạn chưa từng có

Cách nói chuyện chân thật của Hwang Yong Sik khiến anh thể hiện một kiểu lãng mạn vô cùng độc đáo. Sau khi nhận ra trái tim một người có thể thay đổi chỉ sau ba giây, Hwang Yong Sik thể đã hiện tình yêu không giới hạn đối với Dong Baek chỉ trong vài giờ sau lần gặp gỡ đầu tiên. Với quyết tâm không chịu khuất phục, anh không bỏ cuộc dù gặp phải bất cứ rắc rối nào, kể cả những lời Dong Baek nói với anh. Mặc dù khác xa với lời tỏ tình ngọt ngào của một nam chính điển hình, nhưng câu nói của Hwang Yong Sik: "Anh đã phải lòng bởi khuôn mặt tựa mùa xuân của em và bị cảm lạnh bởi một cơn mưa rào đẹp đẽ" chứa đựng vẻ quyến rũ đầy chân thành và hoàn hảo.

3. Sự khuyến khích thậm chí còn ngọt ngào hơn cả sự lãng mạn

Không chỉ dừng lại ở việc lãng mạn, bất cứ khi nào Hwang Yong Sik đến gần Dong Baek, trong lòng anh đều như bừng sáng hẳn lên. Anh luôn đứng về phía Dong Baek và khích lệ cô: "Từ giờ trở đi, nếu em bị tát, hãy trút giận với anh.", "Đừng mềm lòng như đậu hũ, mà hãy là một cái đục." Ngoài ra, anh còn định hướng cho cô bằng sự chân thành của mình: "Tốt bụng hơn những người khác và sống cuộc sống ổn định là điều mà mọi người sẽ tôn trọng và hoan nghênh." Hwang Yong Sik làm lay động trái tim khán giả với niềm tin rằng một người có thể thay đổi bằng cách giúp họ khám phá giá trị thực sự của bản thân và liên tục nhắc nhở họ về điều đó.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...