Bác sĩ nhiều lần tiêm "chất cấm" cho Yoo Ah In đối mặt 3 năm tù giam

| 605|lebogia
Trong phiên tòa do Thẩm phán Yoo Dong Gyun của Tòa án trung tâm Seoul chủ trì vào ngày 5 tháng 3, bên công tố đã yêu cầu mức án 3 năm tù cho bác sĩ A vì vi phạm Đạo luật kiểm soát ma túy. Ngoài ra, họ còn yêu cầu phạt 270.000 won.

Bác sĩ A đã phải đối mặt với cáo buộc tự sử dụng propofol hai lần tại một bệnh viện ở Gangnam-gu vào năm ngoái mà không báo cáo với Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm, mặc dù đã nhiều lần tiêm thuốc cho nam diễn viên Yoo Ah In.

//static.kites.vn/upload//2024/10/1709623463.e1e69504dba786e2604a27245d34e7f3.jpg

Phía công tố nhấn mạnh rằng bác sĩ A đã tiêm propofol cho Yoo Ah In tổng cộng 17 lần nhưng không ghi nhận vào hệ thống quản lý ma túy tổng hợp nên không báo cáo với cơ quan chức năng.

Trong khi luật sư của bác sĩ A thừa nhận mọi cáo buộc nêu trong bản cáo trạng, họ lập luận rằng sức khỏe của bị cáo đang bị tổn hại, trở nên trầm trọng hơn trước những khó khăn do đại dịch COVID-19 gây ra. Họ cầu xin sự khoan hồng, cho rằng hành động của bị cáo là do các vấn đề về tinh thần và sức khỏe.


Hơn nữa, người bào chữa nhấn mạnh rằng việc không báo cáo việc Yoo Ah In sử dụng propofol là do sơ suất hơn là cố ý. Họ kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, đề nghị phạt tiền thay vì phạt tù, xét đến sự ăn năn và suy ngẫm của bị cáo.

Bày tỏ sự hối hận, bác sĩ A bày tỏ: "Tôi đang kiểm điểm và ăn năn" trong quá trình tố tụng. Theo đó, phiên điều trần tuyên án dự kiến diễn ra vào ngày 4 tháng 4 và tòa án sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...