Bae In Hyuk khiến fan quắn quéo khi lần đầu nhắc đến tin đồn hẹn hò với Lee Se Young

| 1K|cobekiquac_92
Tài tử “Hôn nhân hợp đồng” Bae In Hyuk nói về chemistry với Lee Se Young.

Sáng ngày 8/1, nam diễn viên Bae In Hyuk đã có cuộc phỏng vấn với Spotify News sau khi “Hôn nhân hợp đồng” kết thúc và tiết lộ nhiều câu chuyện khác nhau, bao gồm phản ứng hóa học với bạn diễn Lee Se Young và lời giải thích về tin đồn hẹn hò.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704813210.fc2f4a908b73073575e65bea4d92aa02.jpg

Tài tử họ Bae nhắc đến “vợ màn ảnh”: “Khoảng cách tuổi tác của chúng tôi không lớn, nhưng tôi rất lo lắng khi diễn cùng cô ấy vì cô ấy có nhiều kinh nghiệm diễn xuất hơn tôi. Cô ấy là một nữ diễn viên tuyệt vời”. Anh dành nhiều lời khen có cánh cho Lee Se Young: “Vậy nhưng cô ấy rất thân thiện và đối xử với tôi tốt đến mức tôi không cảm thấy như cô ấy là tiền bối. Thay vào đó, cô ấy tôn trọng ý kiến và lắng nghe suy nghĩ của tôi, điều đó giúp tôi có được sự tự tin”.

Bae In Hyuk cũng bộc bạch về lần đầu tiên hóa chú rể trên màn ảnh: “Đây là lần đầu tôi diễn cảnh hôn lễ nên không biết phải làm gì. Rất may là Lee Se Young đã dẫn dắt cảnh quay rất tốt và xử lý mọi việc một cách suôn sẻ. Chính vì vậy tôi cảm thấy rất thoải mái khi thực hiện cảnh đám cưới kết thúc phim ở tập 12”.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704813210.0894abde9608d89aa145215bcb1b3eb9.jpg

Khi được hỏi Lee Se Young là người như thế nào, nam diễn viên chia sẻ: “Đây là lần đầu chúng tôi làm việc cùng nhau. Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi ở bên cô ấy và cũng rất tin tưởng cô ấy”. Anh kể, “Tôi gọi cho cô ấy để hỏi về những phần tôi chưa rõ và chúng tôi đã chia sẻ nhiều ý tưởng thú vị với nhau. Tôi học thêm nhiều về cách hòa hợp trong diễn xuất với bạn diễn”.


Bae In Hyuk và Lee Se Young được đề cử Cặp đôi đẹp nhất tại Lễ trao giải Diễn xuất MBC 2023. Cặp “vợ chồng” đình đám tiếp tục khiến fan hò hét vì phản ứng hóa học “tràn màn hình” khi cùng tham dự sự kiện. Tại đây, Lee Se Young còn nắm tay Bae In Hyuk và tuyên bố: “Tôi đã kết hôn với một người đàn ông khác”, làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa cả hai.

//static.kites.vn/upload//2024/02/1704813210.6eddfadc0cf27b4660a4c3b2f8a6aee3.jpg

Về vấn đề này, Bae In Hyuk cho biết: “Họ bảo chúng tôi đứng gần nhau hơn trong phần giới thiệu video nên chúng tôi đã làm theo, và một tình huống hài hước như vậy đã xảy ra. Tôi có hơi xấu hổ khi cô ấy nắm tay mình nhưng tôi nghĩ chúng tôi nên làm điều đó khi đã được đề cử Cặp đôi đẹp nhất tại một lễ trao giải”.

Anh cho biết không cảm thấy khó xử vì tin đồn tình cảm nổ ra: “Chúng tôi không đề cập đến chuyện đó, nhưng tôi không nghĩ đây là điều gì xấu cả. Khi nghe về tin đồn, tôi chỉ phản ứng kiểu ‘Gì vậy?’, nhưng tôi nghĩ chúng xuất hiện là vì khán giả rất thích phản ứng hóa học giữa Yeon-woo và Tae-ha, thêm nữa là bộ phim vẫn chưa kết thúc vào thời điểm đó. Tôi không thấy điều ấy có gì tiêu cực. Ngược lại, tôi cảm thấy khá là vui.”

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...