Bài báo chỉ trích chuyện nhập ngũ của Lee Junho bất ngờ gây sốt trở lại khắp mạng xã hội Hàn

| 11K|Nh0kBj
Vào ngày 29 tháng 6, Lee Jun Ho đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình "Yoo Quiz on the Block" của đài cáp tvN. Vừa giành giải thường "Thị đế Baeksang" nhờ màn thể hiện trong phim truyền hình ăn khách "Cổ Tay Áo Màu Đỏ", nam diễn viên - thần tượng đã chia sẻ những câu chuyện chân thực về quá khứ và hiện tại của mình.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656654988.d6a6facf424370612630f179ffa914f2.jpg

Bên cạnh đó, khoảnh khắc choáng váng khi Junho bị chấn thương vai nghiêm trọng bất ngờ gây chú ý trở lại sau khi chương trình phát sóng, nối tiếp đó là một bài đăng kể lại quyết định nhập ngũ của Lee Jun Ho với tư cách nhân viên phục vụ công ích thay vì tại ngũ cũng leo top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất khắp mạng xã hội Hàn.

//static.kites.vn/upload//2022/26/1656654988.8986838c2781ec7918269d926c1ab863.jpg

Vào thời điểm đó, Lee Jun Ho nhóm 2PM đã được công nhận bởi hình tượng nam tính và mạnh mẽ, vì vậy khi báo chí đưa tin anh nhập ngũ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng, Junho bị bao vây bởi những lời chỉ trích, thậm chí cáo buộc nam diễn viên thần tượng sử dụng “đặc quyền của người nổi tiếng”. Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng được làm rõ khi lộ ra chuyện Junho đã bị chấn thương vai nghiêm trọng, dẫn đến việc anh ấy không đủ điều kiện để thực hiện nghĩa vụ tại ngũ. Khoảnh khắc Junho bị thương đã được công bố trong một chương trình truyền hình trước đây. Trong đoạn video, khán giả thấy rõ Junho cố gắng thử một động tác nhào lộn độ khó cực cao trong một màn trình diễn của cả nhóm, các thành viên còn lại của 2PM cũng có mặt tại đó. Tuy nhiên, khi Junho vừa nhảy lên nhào lộn xoay người thì đã xảy ra sự cố khiến anh ngã mạnh đập vai xuống sàn.


https://media.giphy.com/media/EECaqM8f0PxwMgTuLY/giphy.gif

Dưới bài đăng, người hâm mộ để lại bình luận: “Junho bị chấn thương nghiêm trọng, nhưng vẫn tiếp tục thực hiện phần nhảy của mình. Anh ấy thậm chí còn biểu diễn trên xe lăn tại một concert của nhóm. Lưng và vai của anh ấy chắc phải đau đến phát điên”. Một người hâm mộ khác nói thêm: “Ngoài lần này, Junho còn vô số vết thương khác. Dù bị gãy khớp vai nhưng anh ấy vấn cố chịu đựng bằng cách uống thuốc sau đó mới đi phẫu thuật”. Kết quả là Junho chỉ nhận được điểm 4 trong cuộc kiểm tra y tế tại Cục Quản lý Nhân lực Quân đội và được cho là không đủ điều kiện để thực hiện nghĩa vụ tại ngũ. Anh xuất ngũ vào tháng 3 năm 2021, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự với tư cách là một nhân viên phục vụ xã hội.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...