Bài hát của nghệ sĩ quá cố Jong Hyun (SHINee) sẽ được đưa lên mặt trăng vào năm 2020?

| 778|YanKees
Vừa qua, dự án Mora Moon Museum của Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ đưa ca khúc của nam nghệ sĩ quá cố Jong Hyun (SHINee) lên mặt trăng vào năm 2020. Nếu dự án này trở thành sự thật, đây sẽ là bài hát đầu tiên có vinh dự này.

//static.kites.vn/upload//2018/29/1531713287.89d615191ff2db66ce7ae11f393f9e1f.jpg

Cụ thể, bài hát Moon của Jong Hyun đã được lựa chọn và sẽ lưu trữ trong một bộ nhớ cá nhân. Sau đó, Bảo tàng Mặt trăng sẽ chuyển bộ nhớ trên cùng nhiều dữ liệu được lựa chọn khác lên Mặt trăng vào năm 2020 thông qua các hệ thống vận chuyển tư nhân. Ngoài ra, mỗi người đều có thể tự gây quỹ cho hành trình này nhằm gửi vật lưu niệm mình muốn lên mặt trăng. Qua dự án này, fans và Project Mora hi vọng có thể tưởng nhớ Jonghyun và mở ra các cuộc thảo luận liên quan đến phòng chống tự tử.


Đây được xem là một vinh dự hiếm có mà chưa từng có nghệ sĩ Kpop nào nhận được trước đó. Điều này khiến fan vừa vui mừng, vừa cảm thấy hạnh phúc khi những sáng tác, sản phẩm âm nhạc trong sự nghiệp của Jong Hyun đang ngày một được công nhận và sử dụng vào những điều có ích hơn.

Jong Hyun sinh năm 1990, được biết đến như thành viên nổi bật của nhóm SHINee. Anh được xem là một trong những ca sĩ có chất giọng tốt nhất làng Kpop. Sự ra đi của anh vào cuối năm 2017 khiến cả làng giải trí Hàn bàng hoàng và đau xót.

Bài viết theo KB
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...